4 cách trị nám tận gốc cực hiệu quả giúp cho các nàng tự tin và hấp dẫn hơn

( PHUNUTODAY ) - Nám luôn là nỗi sợ hãi của chị em phụ nữ. Nếu biết cách để chữa trị tận gốc bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa đâu. Cùng theo dõi 3 cách trị nám hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

1. Cách trị nám tại nhà hiệu quả nhất bằng quả Đào

Đào là loại trái cây có chứa nhiều vitamin A, C… giúp làn da trở nên sáng mịn, tươi tắn. Do đó, đây là cách trị nám tại nhà được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng áp dụng.

cach-tri-nam-da-bang-qua-dao-1

Hàng ngày, bạn chỉ cần lấy trái đào xay nhuyễn trộn với sữa chua để tạo thành hỗn hợp dung dịch. Sau đó, đắp chúng đều lên bề mặt da, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

2. Cách trị nám tại nhà bằng bí xanh

Bí xanh không chỉ dùng làm món ăn mà còn giúp làm đẹp da hiệu quả. Bí xanh được dùng là cách trị nám da mặt tại nhà hiệu quả.

Nguyên liệu:

500g bí xanh , 300ml rượu

Cách làm:

hqdefault

Bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm vào đó khoảng 300 ml nước, đậy kín và ủ vào than hồng.

Sau chừng 1 tiếng vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng.

Bạn hãy lấy cao này bôi kín chỗ nám ngày 1 lần liên tục trong nhiều ngày. Cách trị nám da mặt tự nhiên này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của bạn.

3. Cách trị nám và tàn nhang bằng nha đam (lô hội)

Chuẩn bị:

1 lá nha đam tươi, lọc lấy phần trong suốt bên trong.

Thực hiện:

1

– Cho nguyên liệu vào máy xay xay thành nước.

– Dùng bông gòn thấm nước cốt nha đam thoa lên da.

– Chờ đến khi chúng khô lại trên da và rửa lại với nước ấm.

Nha đam không những giúp bạn loại bỏ những đốm nám và tàn nhang một cách dễ dàng mà còn góp phần trị mụn, ngừa thâm hiệu quả, mang lại cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên. Bạn có thể trộn nước cốt nha đam với một ít mật ong để đạt được hiệu quả trị nám và tàn nhang tốt nhất.

4. Cách trị nám da mặt tại nhà hiệu quả bằng cà tím

Dùng cà tím là một trong những cách trị nám tự nhiên tại nhà cực tốt. Cùng xem cách trị nám da hiệu quả bằng cà tím ngay tại nhà:

Nguyên liệu: 1 quả cà tím tươi

ban-da-thu-chua-nam-bang-ca-tim-chua

Cách làm: bạn hãy xắt cà tím thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng da có nám. Bạn có thể dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn.

Đây là cách trị nám da mặt tại nhà, bạn có thể thực hiện hàng ngày. Chỉ mất khoảng 15 phút mỗi ngày trong vòng một tuần bạn sẽ nhận được kết quả ngay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn