Áo đục lỗ - thời trang 'giải nhiệt" mùa hè được chị em ưa chuộng

( PHUNUTODAY ) - Thời trang đục lỗ không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ nhờ vào sự lăng-xê nhiệt tình của nhiều blogger nổi tiếng. Cùng điểm qua một số hình ảnh của trang phục đục lỗ nhé!

Thêm một chi tiết thời trang cổ điển quay lại và tạo thành xu hướng trong mùa hè năm nay, đó là chi tiết “đục lỗ”.

83

Chỉ cần nghe tên, có lẽ bạn đã hình dung ra được những trang phục, phụ kiện có sự góp mặt của chi tiết này. Đó là những trang phục đa số được may từ vải thô, kiểu dáng rộng rãi, thường là màu trắng và xét về độ thoáng mát thì khỏi phải bàn.

84

Không sai khi nói rằng kiểu mốt đục lỗ đúng là sinh ra để phục vụ các quý cô mùa hè. Chẳng rõ ai đã “phát minh” ra chi tiết giống như những chiếc quạt thông gió tự nhiên cho quần áo này nhưng dẫu sao, chúng ta vẫn nên cảm ơn người ấy!

85

Nhìn chung mà nói, những thiết kế đục lỗ của năm nay vẫn giữ nguyên được những nét trẻ trung như mốt đục lỗ của vài năm về trước. Tuy nhiên, để hòa nhịp với xu hướng, chúng ta dễ dàng nhìn thấy những sự cầu kỳ, điệu đà hơn một chút ở mỗi trang phục.

86

Điểm chung của những trang phục đục lỗ là chúng tương đối rộng rãi, thoải mái, giúp cho người mặc không hề bị lộ da thịt tẹo nào hoặc nếu muốn cẩn thận mặc thêm một lớp áo, váy bên trong vẫn ổn, không hề gây cảm giác cộm, bí.

87

Style mới nhất của fashionista Mỹ gốc Á Jenny Tsang áp dụng sơ mi đục lỗ, jeans rách và sandal cut-out một cách hòa hợp.

88

Ca sĩ, dancer kiêm blogger Mỹ Jessi Malay khoe style sexy trong hè năm nay cùng áo lửng và váy đuôi cá thoáng mát, quyến rũ.

89

Blogger da ngăm Annabelle Fleur chọn set đồ đơn giản nhưng đảm bảo độ mát mẻ trong ngày nóng bức, gồm áo trắng cắt laser và short màu loang.

90

Xu hướng thời trang vừa tạo cảm giác kín đáo, vừa toát lên nét thanh lịch, giúp nữ blogger thể hiện thành công style cổ điển.

91

Một tín đồ thời trang Mỹ linh hoạt với váy trắng khoe vai trần Rebecca Minkoff, kết hợp bốt năng động và mũ rộng vành hữu ích ngày nắng.

92

Cô gái chân ngắn Prisca.E trẻ trung trong set đồ ngắn, tông đen trắng hiệu Zara, nhấn nhá cùng ba lô Choies và sandal đế thô.

93

Tín đồ Kat Tanita khoe chân trong bộ playsuit Topshop gọn gàng, bổ sung túi Saint Laurent màu nide và vòng tay kim loại to bản.

94

Một tín đồ thời trang pha trộn váy eyelet (đục lỗ) cùng sơ mi buộc vạt và các phụ kiện hơi hướng cao bồi để thêm phần mạnh mẽ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn