Mỗi ngày chỉ ăn 1-2 bát cơm, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn thừa cả tủ sữa cho con

( PHUNUTODAY ) - Cùng học tập bí quyết ăn uống để vừa không tăng cân vừa nhiều sữa của hoa hậu Đặng Thu Thảo nào!

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nên chắc hẳn bà mẹ nào cũng mong muốn được nuôi con bằng dòng sữa mát lành của mình. Tuy nhiên, đối với những người nổi tiếng như Hoa hậu, diễn viên, ca sĩ,... thì hành trình nuôi con bằng sữa mẹ sẽ gặp không ít khó khăn do áp lực giữ dáng và hình ảnh để trở lại với công việc. 

Gần đây, khi Đặng Thu Thảo chia sẻ bí quyết về dáng thần tốc sau sinh bằng cách hạn chế tinh bột, mỗi ngày chỉ ăn 1-2 bát cơm trong chế độ ăn hàng ngày, nhiều người đã đặt ra câu hỏi liệu giảm cân nhanh vậy thì cô có đủ sữa cho con bú không.

Trả lời câu hỏi này của người hâm mộ, Hoa hậu Việt Nam 2012 không ngần ngại khoe cả tủ sữa trữ đông kèm theo lời giải thích: "Trộm vía, chị may mắn có dư sữa. Chị còn đang hỏi xem ai cần sẽ cho bớt đây".

moi-ngay-chi-an-1-2-bat-com-hoa-hau-dang-thu-thao-van-thua-ca-tu-sua-cho-con-anh1-1532660081-487-width500height770

Tiết lộ bí quyết để có nhiều sữa sau sinh, Thu Thảo cho biết cô duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, tập trung vào các món đủ dưỡng chất cho mẹ và bé. Cụ thể, Hoa hậu ăn nhiều rau lang, đu đủ, khoai lang, thịt cá... Kết hợp với chế độ ăn đó là uống thật nhiều nước lọc, nước dừa. Thêm vào đó, cô cũng tích cực ăn hạt chia vừa giàu vitamin, vừa giúp mẹ giảm cân nhanh.

Ngoài ra, người đẹp còn chăm chỉ hút sữa cho con ti bình mỗi khi cô vắng nhà. Đây cũng là một biện pháp để duy trì lượng sữa dồi dào sau sinh.

Các mẹ học tập nhé, không cần ăn quá nhiều tinh bột, quan trọng là ăn đủ dinh dưỡng, cho bé ti thường xuyên và tâm lý thoải mái là sẽ nhiều sữa thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn