Hoàng tử Harry gửi lời xin lỗi chân thành đến chị dâu Kate vì những mâu thuẫn, xích mích liên quan đến Meghan

( PHUNUTODAY ) - Mong là mối quan hệ giữa 2 cặp đôi hoàng gia sớm được hàn gắn trở lại.

Vào hôm 25/4, trong dịp kỉ niệm Ngày Anzac ở London, Nữ công tước xứ Sussex và Hoàng tử Harry đã gây bất ngờ khi họ xuất hiện vui vẻ, thoải mái bên cạnh nhau, trong khi Hoàng tử William và Meghan vắng mặt. Một chuyên gia ngôn ngữ cơ thể phân tích rằng, Công nương Kate tỏ ra gần gũi với Hoàng tử Harry giống như một người chị đối với em trai thân yêu của mình.

Nhiều chuyên gia cho rằng, Nữ công tước xứ Cambridge đang đóng vai trò hòa giải giữa hai anh em Hoàng tử William và Harry khi họ đang trong giai đoạn "chiến tranh lạnh" với nhau vì những bất đồng quan điểm có liên quan đến Meghan.

22394bec94ad7df324bc

Mới đây, theo trang Woman's Day, một phụ tá cung điện tiết lộ rằng, việc Hoàng tử Harry duy trì mối quan hệ với chị dâu Kate dù có nhiều tin đồn không hay giữa Nữ công tước xứ Cambridge với Meghan là cách xin lỗi của anh đối với người mẹ 3 con.

"Hoàng tử Harry không dự định tham dự lễ Anzac Day nhưng sau đó anh ấy lại quyết định đi cùng chị dâu Kate vào phút cuối như một cách để xin lỗi cô sau những gì Meghan đã gây ra", nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay.

Phân tích ngôn ngữ cơ thể của Harry, James nói: "Khi họ bước vào tu viện, Harry nở nụ cười tươi, bông đùa, khoe cả hàm răng cùng má lúm đồng tiền - một hình ảnh của sự hạnh phúc và thoải mái. Đã lâu rồi chúng ta mới thấy nụ cười đó trên khuôn mặt của Harry".

kinh-1-15571312570151699955896

"Nụ cười của Harry khi trò chuyện với chị dâu cho thấy mặc dù anh ấy có thể đã trưởng thành, đã là một người chồng và sắp lên chức bố nhưng vẫn là cậu em trai của Kate. Với đôi mắt nheo lại và lông mày hình chữ V, Harry dường như trở lại thời kỳ hay đùa giỡn của mình trong các sự kiện hoàng gia trước đây", chuyên gia ngôn ngữ cơ thể nổi tiếng của Anh nói thêm.

Có thể thấy mối quan hệ giữa Kate và Harry vẫn thân thiết như trước kia. 2 người vốn coi nhau như chị em ruột, đặc biệt Hoàng tử Harry luôn dành tình cảm trân trọng cho Công nương Kate kể từ khi cô về làm dâu trong Hoàng gia cho đến nay. Bất chấp những tin đồn cho rằng giữa Kate và Meghan xảy ra mâu thuẫn hay chuyện Harry và William rạn nứt tình anh em thì quan hệ giữa Harry và Kate không hề có sự thay đổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT