3 con giáp gặp hung tinh quấy phá lại vướng tam tai, kém thuận lợi 3 năm tới, 1 con giáp may mắn

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi cho biết trong 3 năm tới có những con giáp dưới đây phạm phải năm xung tháng hạn, nên cuộc sống không như ý. Nhưng có 1 con giáp lại vô cùng thăng hoa, dễ phát tài.

Tuổi Thìn

Tử vi trong 3 năm tới người tuổi Thìn chính là con giáp gặp phải hung tinh và sao xấu. Nên trong công việc của Thìn có biến động khá lớn, bạn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với những người mới khởi nghiệp. Bạn làm gì cũng chỉ có một mình, khó nhờ vả được anh em, bạn bè. Đặc biệt, với những người tuổi Thìn làm ăn kinh doanh thì càng nên thận trọng bởi công việc cũng thất bát, mất tiền, thất thu. Chuyện tình cảm ảm đạm, vợ chồng lục đục, sức khỏe giảm sút khó khăn lại thêm phần khó khăn.

Ngoài ra, người tuổi Thìn nên thận trọng đau ốm tai nạn xe cộ và đường tiêu hóa. Bởi trong 3 năm này người tuổi Thìn dễ vướng vận hạn dễ đau ốm.

tuoi thin

Tuổi Tý

Công việc của Tý trong năm Nhâm Dần 2022 tuy khởi sắc hơn so với năm trước. Nhưng do ảnh hưởng của sao xấu nên tuổi Tý cũng chưa thực sự lý tưởng. Về tài chính, tuổi Tý kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu cũng nhiều nên chẳng tiết kiệm được bao nhiêu. Đặc biệt, người tuổi Tý cần chú ý nhất trong năm nay là sức khỏe của người thân trong gia đình vì gia đạo có điềm xấu trọng nhà. Trong việc làm ăn kinh doanh người tuổi Tý cần phải chỉ chu hơn, không nên đầu tư mạo hiểm kẻo dễ bị kẻ gian lừa gạt mất trắng.

Tuổi Thân

Tử vi cho biết trong năm Nhâm Dần do những người tuổi Thân có một năm vất vả về mọi mặt. Đặc biệt, trong công việc của bạn vô cùng khó khăn, kinh doanh buôn bán gặp bất lợi, có dấu hiệu hao tài nặng. Bên cạnh đó, bạn còn cần phải đề phòng bị trộm cắp tài sản, họa tiểu nhân. Trong thời gian này nếu bạn muốn gia đạo không êm ấm vì vợ chồng dễ xung đột do công việc, tài chính.

Đặc biệt, về mắt sức khỏe của Thân cũng kém, bạn dễ mắc bệnh hơn. Nên những người tuổi Thân cần phải kiêng sông nước kẻo dễ gặp nạn. Trong tình cảm gia đình người tuổi Thân nên kìm chế tính nóng nảy kẻo dễ gây sứt mẻ tình cảm.

tuoi hoi

Tuổi Hợi may mắn

Tử vi cho biết trong năm Nhâm Dần 2022 người tuổi Hợi chính là con giáp gặp rất nhiều may mắn. Nhất là trong con đường công danh sự nghiệp người tuổi Hợi nếu làm công ăn lương thì được cấp trên nâng đỡ cất nhắc lên vị trí mới tăng lương tăng bồng. Đối với người kinh doanh thì có cơ hội phát tài kiếm về hợp đồng tiền tỷ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link