3 "chiêu kín" của phụ nữ khiến vạn đàn ông tan chảy, yêu đến bất chấp, quên lối về

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ, xinh đẹp không quá khó nhưng để trở nên quyến rũ thì lại là cả vấn đề khó khăn.

Thái độ vui vẻ

Nụ cười tươi tắn hay những tiếng cười khúc khích thể hiện niềm hạnh phúc ngập tràn của phụ nữ có thể làm tan chảy ngay cả những trái tim đàn ông băng giá nhất.Phụ nữ nên nắm bắt thứ vũ khí lợi hại này và phát huy nó.

Hãy luôn tỏ ra vui vẻ, nhìn vào mặt tích cực của vấn đề và sống lạc quan, yêu đời... đó là tất cả những gì cần thiết để các cô gái chinh phục được tình yêu của một nửa thế giới.Có một điều đáng lưu ý là sự vui vẻ đó không phải là sự vui vẻ giả tạo.

Trong trường hợp tâm trạng của bạn không tốt hoặc bạn không phải người sống lạc quan nhưng vẫn muốn lấy lòng một chàng trai nào đó, bạn tin rằng mình cố gắng mỉm cười thì anh ta sẽ không nhận ra tâm trạng thật của bạn. Đó là sai lầm lớn, bởi đàn ông tuy là những người luôn tỏ ra mạnh mẽ, lạnh lùng nhưng trên thực tế, họ nhạy cảm hơn cả phụ nữ.

Tuổi tác không là gì, quan trọng là khí chất

Tuổi tác luôn có thể khiến phụ nữ tự ti nhưng thật ra đàn ông chẳng mấy khi quan trọng điều này. Vì rõ ràng phụ nữ lớn tuổi hơn vẫn khiến đàn ông say mê. Tuổi tác không là gì, quan trọng là khí chất và thần thái.

Các chuyên gia cho biết đàn ông từ 20 đến 30 tuổi sẽ mong muốn nửa kia của mình có độ tuổi từ 24 đến 25. Vì đơn giản, phụ nữ ở độ tuổi này sẽ đủ trưởng thành để trở thành người vợ người mẹ. Dù vậy, đàn ông sang 30 thường chọn bạn đời lớn tuổi hơn mình, vì họ thích sự độc lập vững vàng và khao khát được yêu thương và chiều chuộng.

Và điều quan trọng là đàn ông chỉ quan tâm đối phương là người thế nào, thu hút ra sao chứ không hề để tâm họ bao nhiêu tuổi.

Nét duyên bí ẩn

Đôi khi phụ nữ không cần sở hữu nhan sắc thuộc kiểu “tuyệt thế giai nhân” nhưng nhất định phải sở hữu nét duyên bí ẩn khiến đối phương tiếp xúc là ấn tượng sâu đậm về sau. Một phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì cũng khiến người xung quanh cảm thấy tẻ nhạt như đóa hoa nở rực nhưng không chút mùi hương.

Nét duyên ngầm của phụ nữ đến từ nhiều yếu tố. Đó là cách phụ nữ nói cười ý nhị trước câu chuyện của đối phương. Là biết cách vén tóc xõa sao cho thật duyên dáng. Là biết cách sở hữu một trái tim biết cảm thông thấu hiểu thay vì chỉ biết nghi ngờ. Là biết cách sử dụng những lời khen thật lòng với người bên cạnh thay vì suốt ngày chỉ biết “bới lông tìm vết”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT