Top 4 con giáp hỷ sự triền miên, tiền bạc rủng rỉnh sau Rằm tháng 7 âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi, những người tuổi này tiền bạc rủng rỉnh, giàu có hơn người sau Rằm tháng 7 âm lịch. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số này không nhé!

Tuổi Dậu

1

Người tuổi Dậu quyết đoán, không bao giờ dây dưa, bỏ dở. Con giáp này rất giỏi trong ngoại giao, có thể rất nhanh chóng kết thành bạn bè với người xa lạ. Bắt đầu từ rằm tháng 7 âm lịch, người tuổi Dậu được cát tinh “Gia Tuế” soi chiếu nên vận thế vô cùng khởi sắc. Thời gian này, người tuổi Dậu sẽ có được những khoản thu kếch xù, khiến cho các khoản tích lũy lên đến chín con số. Con giáp này có thể trở nên giàu có chỉ sau một đêm.

Tuổi Thân

1a

Người tuổi Thân rất trung thành với bạn bè, luôn hết lòng vì bạn bè bởi con giáp này là người trọng tình trọng nghĩa. Thời gian rằm tháng 7 âm lịch, do cung mệnh xuất hiện “Phúc Tài Tinh” nên sẽ có rất nhiều cơ hội có lợi cho sự nghiệp và tài vận. Người tuổi Thân sẽ có cơ hội được đề bạt lên vị trí mới với quyền lực và thu nhập cao hơn. Đặc biệt vì hoạnh tài đại vượng nên các khoản đầu tư bên ngoài sẽ mang lại những khoản lãi khổng lồ, làm dày hơn các ví tiền của con giáp này.

Tuổi Tý

0

Người tuổi Tý là người phân biệt thị phi rõ ràng, và rất cởi mở. Con giáp này có rất nhiều bạn tốt xung quanh. Sau Rằm tháng 7 âm lịch, người tuổi Tý do được cát tinh “Hỷ Đức” soi chiếu nên vận thế khởi sắc mạnh mẽ. Thu nhập tăng lên gấp ba, gấp bốn do công việc thăng tiến như “diều gặp gió”.

Tuổi Tuất

0 anh bia

Sau rằm tháng 7 âm lịch, người tuổi Tuất sẽ nhận được vô số tin vui. Sự nghiệp thăng tiến, tình cảm thăng hoa, tiền bạc rủng rỉnh. Người tuổi Tuất không còn đau đầu vì tiền nữa. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn