Gợi ý cách mát xa để có được đôi chân cực phẩm như "thư ký Kim" Park Min Young

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ sở hữu vẻ đẹp vạn người mê mà Park Min Young còn khiến fan hâm mộ phát cuồng vì đôi chân dài miên man thẳng tắp.

Park Min Young từ lâu đã được coi là hình mẫu lý tưởng để "thẩm mỹ" theo. Có thể thấy từ sau khi "dao kéo", người đẹp đạt được nhiều thành công hơn hẳn. Mỗi lần tham gia sự kiện , Park Min Young xuất hiện không những khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc đẹp không góc chết mà còn bởi đôi chân dài thẳng cực phẩm.

Empty
Empty

Park Min Young là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ hâm mộ. Nhưng ngoài tài năng và gương mặt khả ái thì việc có đôi chân thon gọn đáng mơ ước cũng góp phần giúp cô có được rất nhiều fan hâm mộ cả trong và ngoài nước. Dưới đây là bí quyết rất hữu ích giúp bạn sở hữu đôi chân thọn gọn đó, hãy cùng xem và thực hiện nhé.

1. Massage bắp chân

2-nhung-dong-tac-massage-giup-doi-chan-thon-gon-ngoisao.vn-w742-h411

Massage bắp chân là một trong những phương pháp hiệu quả giúp bạn có thể sở hữu một đôi chân thon gọn, săn chắc. Vậy cách massage bắp chân như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.Giữ bắp chân bằng cả haitay với việc đặt ngón cái ở bên trên, dùng lực vừa phải tác động lên phần bắp chân đồng thời vuốt nhẹ sang hai bên. Động tác này giúp bắp chân thư giãn, giảm khả năng căng cơ, cải thiệnlưu thông máu và giúp chân thon gọn hơn. Thực hiện động tác này khoảng 10 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

2. Massage phần trên bắp chân

3-nhung-dong-tac-massage-giup-doi-chan-thon-gon-ngoisao.vn-w742-h386

Giữ phần bắp chân phía trên bằng hai tay, dùng lực tác động vừa đủ vuốt theo hình tròn và hai tay ngược chiều nhau từ trên xuống dưới. Động tác này giúp những người hay bị phù, căng cứng bắp chân được thư giãn, đánh tan phần mỡ ở phía dưới bắp chân. Thực hiện khoảng 3 – 5 phút sau đó chuyển động tác.

3. Siết chặt đùi

4-nhung-dong-tac-massage-giup-doi-chan-thon-gon-ngoisao.vn-w739-h741

Hai bàn tay được đanchéo vào nhau và siết chặt phần cơ đùi lại ở trên và dưới. Những người có đùi lớn hơn thì sẽ dùng lực nhiều hơn. Động tác này hơi đau một chút nhưng nó mang lại hiệu quả rất rõ rệt. Thực hiện khoảng 5 phút sau đó chuyển động tác.

4. Tác động huyệt trên đùi

5-nhung-dong-tac-massage-giup-doi-chan-thon-gon-ngoisao.vn-w746-h321

Có tổng cộng 4 huyệt ở phía ngoài đùi, bạn chỉ cần nắm tay và gõ nhẹ nhàng lần lượt 4 huyệt đó trong khoảng 5 phút. Động tác này dù đơn giản nhưng nó có tác dụng rất hiệu quả trong việc loại bỏ mỡ thừa ở phần đùi giúp nó thon gọn hơn.

5. Massage toàn bộ chân

6-nhung-dong-tac-massage-giup-doi-chan-thon-gon-ngoisao.vn-w744-h502

Động tác này được bắt đầu bằng cách thả lỏng hai chân, hai tay được nắm chặt. Dùng lực của ngón tay tác động vừa đủ từ phía dưới mắt cá chân lên trên phần đùi, sau đó lại thực hiện lại. Động tác này nên thực hiển khoảng 5 phút để đạt hiệu quả cao nhất.

Động tác này giúp thúc đẩy lưu thông máu, loại bỏ chứng phù chân, sinh nhiệt đốt cháy mỡ thừa giúp bắp chân thon gọn và săn chắc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn