Cánh mày râu chia sẻ họ luôn khát khao người phụ nữ của mình làm điều này khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Cánh mày râu chia sẻ họ luôn khát khao người phụ nữ của mình làm điều này khi quan hệ, nhưng thực tế ít ai dám nói ra vì ngại.

yeu-3

Sự đơn điệu, nhàm chán và non nớt kinh nghiệm trên giường của phái đẹp luôn khiến bạn đời cảm thấy “cụt hứng”, “yếu” dần, lâu ngày tạo nên tâm lý chán cơm thèm phở.

Vì thế, hãy “bỏ túi” một vài tuyệt chiêu khiến người đàn ông của bạn phải điên đảo và luôn khát khao bạn như thuở ban đầu.

Màn dạo đầu ấn tượng

Cánh mày râu sẽ cảm thấy thật tuyệt vời nếu như đối tác của họ là những người sành sỏi kinh nghiệm trong màn dạo đầu.

Bạn sẽ là người phụ nữ tuyệt vời nhất nếu như biết “nuôi dưỡng” và thôi thúc sự khát khao, rạo rực trong chàng bằng cách vừa hôn chàng, vuốt ve chàng vừa cởi sạch đồ trên người anh ấy.

Những cử chỉ yêu thương đầy mê hoặc của bạn sẽ nhanh chóng khiến chàng muốn tan chảy vào bạn.

Luôn tìm cách làm mới “cuộc yêu”

Và để tránh cuộc “yêu” bị nhàm chán và tỏ thành ý với vợ, đàn ông sẽ không ngừng chủ động tìm cách làm mới bằng cách thay đổi địa điểm, đổi tư thế hoặc tạo thêm những yếu tố lãng mạn, kích thích khác.

Vợ hãy cùng chồng phối hợp thật ăn ý để hòa chung cảm xúc với chồng nhé.

Hạ cánh an toàn

Ngay sau khi đạt được khoái cảm, cánh mày râu thường cần vài phút một mình để tận hưởng sự sung sướng đang âm ỉ trong người.

Vì thế, bạn tuyệt đối đừng nên hỏi chàng điều gì vào lúc này, cũng đừng nhõng nhẽo đòi hỏi chàng nói yêu hay khen ngợi bạn.

Thay vào đó, hãy ngoan ngoãn nằm bên cạnh chàng, nhẹ nhàng vuốt ve anh ấy hoặc hôn nhẹ lên môi chàng để thể hiện sự hạnh phúc và hài lòng của bạn. Những cử chỉ tưởng như rất nhỏ này cũng sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp cuộc yêu của hai bạn trở nên hoàn hảo.

Luôn khen ngợi và cùng chia sẻ cởi mở

Đàn ông yêu vợ và đang thực sự hưởng thụ chuyện này sẽ không tiếc lời khen ngợi dành cho vợ. Đồng thời chồng cũng không ngại cở mở chia sẻ những cảm xúc chân thành, thậm chí là đóng góp những mong muốn của bản thân để cả hai cùng hạnh phúc hơn.

Nếu được chồng làm điều này, vợ hãy đón nhận những lời khích lệ với thái độ khéo léo, tích cực và cho chồng một “cái hẹn” để cả hai thêm háo hức mong chờ nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn