Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ tiết lộ bí mật cuộc đời, nôn nóng được lên xe hoa ở tuổi 46

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Phương Thanh đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ cô cũng mong muốn có 1 đám cưới như mọi người chờ đợi nhưng duyên hạnh phúc thì không dễ tìm.

Phương Thanh là nữ ca sĩ có cá tính thẳng thắn, bộc trực và gai góc trong showbiz. Cô thường xuyên có những chia sẻ với người hâm mộ trên trang cá nhân, thậm chí cả những chuyện mà người khác muốn giấu như em trai nghiện hút, bất hòa với chị dâu... Nhưng chuyện tình cảm riêng tư của Phương Thanh lại kín như bưng. Nữ ca sĩ giấu mặt con gái đến khi bé Gà 11 tuổi mới công khai.

Bé Gà - con gái Phương Thanh càng lớn càng xinh đẹp.

Bé Gà - con gái Phương Thanh càng lớn càng xinh đẹp.

Mới đây, Phương Thanh lần đầu chia sẻ về nguyên tắc kỳ lạ: 12 năm tiết lộ một bí mật cuộc đời và cũng lấp lửng về một đám cưới trong tương lai mà bản thân cô cũng thấy rất nôn nóng.

Vào cuối năm 2016, Phương Thanh lần đầu công khai con gái là bé Gà và úp mở về cậu con trai thứ 2 là bé Lợn - đến nay vẫn được Phương Thanh giấu kín hình ảnh. Bé Gà tên thật là Bùi Hà Nghi Phương, sinh năm 2005, lúc đó 11 tuổi (tức 12 tuổi mụ theo quan niệm dân gian). Suốt thời gian mang bầu cô cũng hoàn toàn kín tiếng. Bố của bé Gà là ai cũng không ai rõ.

Nữ ca sĩ có nguyên tắc kỳ lạ về chuyện công bố bí mật đời tư. Cô chờ 12 năm sau mới tiết lộ thêm  chuyện bé Gà và bố Gà.

Nữ ca sĩ có nguyên tắc kỳ lạ về chuyện công bố bí mật đời tư. Cô chờ 12 năm sau mới tiết lộ thêm chuyện bé Gà và bố Gà.

Đến năm 2017, cô mới đột ngột tiết lộ hình ảnh về cha của bé Gà khiến nhiều người bất ngờ. Điều khiến người hâm mộ sửng sốt hơn là việc cha của con gái ruột Phương Thanh đã mất cách đây một năm. Cô hé lộ tên người đàn ông đó là Đặng Ngọc Cường.

Phương Thanh tâm sự: “Cái gì cũng phải có thời điểm nhất định, chờ hoàn thiện xong tôi mới nói chứ đang làm không nói đâu. Mọi bí mật của tôi cứ sau 12 năm hoàn thành tôi mới kể như chuyện có bé Gà, bố Gà chẳng hạn”.

Tiếp tục thực hiện theo đúng nguyên tắc “12 năm” của mình, Phương Thanh cho biết: “Bây giờ câu chuyện với Minh Thuận và một số điều khác đã hoàn thành nhưng tôi vẫn đợi thêm vài năm sau sẽ công bố một lần”.

Giọng ca

Giọng ca "Trống vắng" mong đám cưới của chính mình, đặc biệt là sau hôn lễ của người em thân thiết Tiến Đạt.

Phương Thanh cũng thừa nhận rằng sau đám cưới của bạn thân Tiến Đạt vừa diễn ra vào cuối năm ngoái thì bản thân cô cũng nôn nóng có một “happy ending” như thế cho riêng mình. Phương Thanh úp mở cho biết: “Tôi cũng nôn có một đám cưới như mọi người chờ đợi nhưng hạnh phúc không dễ tìm, cứ mong, cứ mơ đi”.

Những người hâm mộ Phương Thanh luôn chờ đợi tin vui của nữ ca sĩ nhưng hẳn các fan ruột đều biết bản tính “chắc ăn” thì mới chịu công khai của cô.

Trước đó, Phương Thanh cũng từng gây bất ngờ cho khán giả khi công bố thiệp cưới của mình. Cụ thể, trong thiệp ghi thời điểm diễn ra lễ cưới là vào ngày 30/12 nhưng "chị Chanh" lại giấu tên chú rể với lý do "sợ mọi người truy lùng, tội nghiệp chú rể".

Hình ảnh thiệp cưới được Phương Thanh đăng tải.

Hình ảnh thiệp cưới được Phương Thanh đăng tải.

Không chỉ vậy, Phương Thanh còn nói thêm: "Tại tư gia nhà chú rể không phải ở Hoàng Hoa Thám nhà bà ngoại đâu. Tiệc kín hai bên nhà nên chưa mời bạn bè. Tiệc của bạn bè, anh chị em, em sẽ thông báo bí mật sát ngày cho hấp dẫn. Nôn nao chờ em nha. Fan sẽ có show mỗi tỉnh rồi chúng ta quẩy nha".

Sau khi được Phương Thanh chia sẻ, thông tin này gây bất ngờ cho khán giả. Tuy nhiên đến hiện tại thì dân tình vẫn chưa thấy đám cưới nào diễn ra. Vì thế, người hâm mộ hoàn toàn có thê tin rằng đây dòng trạng thái đùa vui của "chị Chanh" mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn