3 con giáp được Thần tình yêu soi chiếu, chẳng cần cầu duyên cũng có tình duyên, THOÁT Ế THÀNH CÔNG năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 con giáp được Thần tình yêu gõ cửa nên sẽ có đường tình duyên nở rộ trong năm Kỷ Hợi 2019 này.

Tuổi Dậu

Năm Kỷ Hợi là một năm khởi sắc vận đào hoa của các cô nàng cầm tinh con gà. Với những quý cô còn độc thân, kén chọn thì năm nay thần Tình Yêu đã gõ cửa. Vận số đào hoa khiến bản mệnh không cần “thả thính” mà vẫn có nhiều chàng “cắn câu”.

chup-anh-ngoai-canh-gia-re-21-500x333

Đây cũng là thời điểm con giáp này có dự báo sẽ kết hôn với “chân mệnh thiên tử” của đời mình. Tình yêu sẽ đến ở những thời điểm bạn không thể ngờ, ngỡ như là mơ.Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Dậu cũng rất tốt.

Tử vi phương Đông cho thấy tình duyên nở rộ, đào hoa khoe sắc cũng chính là nhờ những mối quan hệ của con giáp này trong năm nay . Mở lòng với mọi người để đón nhận yêu thương, bản mệnh chắc chắn sẽ tìm được ý trung nhân hoàn hảo của cuộc đời mình.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là con giáp vô cùng thận trọng và chậm rãi trong chuyện tình cảm. Nguyên nhân là do họ sợ thất bại, ngại tổn thương, họ không đủ tự tin vào bản thân mình và cũng không chắc chắn về cảm xúc của mình.

6

Năm 2019 sắp tới, ngôi sao tình yêu sẽ chiếu mệnh tuổi Tý và đời sống tình cảm của con giáp này sẽ bước sang một chương mới. Cuộc sống của họ tràn đầy màu sắc và cơ hội tìm được ý trung nhân là rất cao.

Khi gặp được người trong mộng, tuổi Tý hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm và quyết liệt theo đuổi đối phương. Làm được như vậy thì đó sẽ là một tình yêu có kết thúc vô cùng viên mãn.

Tuổi Thân

Theo các nhà phong thủy Trung Hoa, năm Kỷ Hợi 2019 là năm mà người tuổi Thân có sao Đào hoa chiếu mệnh. Sao này vừa là biểu tượng cho nhân duyên, cũng vừa đại biểu cho tài nguyên, vì vậy nếu chịu khó đầu tư vào sự nghiệp thì rất có thể sẽ gặt hái được cả công danh lẫn tình duyên.

images2597182_a_1

Sao đào hoa chiếu mệnh đồng thời đem tới một vài mối nhân duyên cho cả mệnh nam và mệnh nữ. Tuy nhiên ngôi sao này lại có liên quan tới sao Thiên Duyên của nam giới, vì vậy đàn ông tuổi Thân cũng nên tập trung vào sự nghiệp trong năm tới.

*Bài viết mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn