Giảm cân rõ rệt chỉ sai 1 tuần, hiệu quả gấp 10 uống thuốc chỉ với 1 loại quả rẻ bèo này!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với loại quả cực quen thuộc này, bạn sẽ sở hữu được thân hình cân đối, thanh mảnh cùng vòng eo gợi cảm như mong muốn mà không cần tới các loại thuốc thiếu an toàn hay tập gym mệt mỏi.

Giảm cân là nhu cầu của rất nhiều chị em hiện nay. Công việc cũng như chế độ ăn uống chưa khoa học khiến các chị em gặp phải vấn đề về tăng cân, mỡ bụng nhiều, từ đó đánh mất đi vẻ đẹp gợi cảm của cơ thể.

Rất nhiều chị em với mong muốn giảm cân đã thực hiện chế độ ăn kiêng cũng như tập luyện khắt khe, sử dụng các loại thuốc giảm cân thiếu an toàn,... song kết quả mang lại không như mong muốn. Tuy nhiên, chỉ với 1 quả đu đủ, bạn đã sở hữu ngay phương pháp giảm cân cực kỳ hiệu quả, an toàn, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

lamdep2.phunutoday.vn

 

Đu đủ chứa nhiều vitamin C và A đồng thời là dồi dào kali và chất xơ, giúp tạo cảm giác no và ngăn ngừa táo bón, bảo vệ ruột, hệ thống tim mạch. Hàm lượng cholesterol và chất béo trong đu đủ khá thấp, do vậy, đu đủ có thể hỗ trợ trong việc giảm cân, hạn chế thèm ăn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

lamdep3.phunutoday.vn

 

- 1 quả đu đủ

- 1 củ gừng nhỏ

- 100 ml sữa tươi không đường

- máy xay sinh tố

Cách thực hiện

- Đu đủ bạn chọn quả tươi, chín vàng, da mượt, không bị dập nát hay có dấu hiệu của việc bị dấm. Đem đu đủ rửa sạch, để ráo rồi gọt bỏ vỏ và hột. Tiếp theo cắt gừng và đu đủ cho vào máy xay.

- Thêm 100 ml sữa tươi rồi xay trong 5 giây. Hỗn hợp sinh tố mịn cho ra ly uống ngay.

lamdep1.phunutoday.vn

 

- Uống đều đặn mỗi ngày 1 ly, sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi tích cực từ làn da, vóc dáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn