Sau khi thừa nhận có người thứ 3, Trường Giang đã làm ngay điều này cho Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới tiết lộ có người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc, Trường Giang đã đưa Nhã Phương sang Mỹ để làm ngày điều này!

Giữa tin Nhã Phương và Trường Giang chia tay, Nhã Phương còn có thái độ dửng dưng khi đi xem phim cùng Trường Giang thì cặp đôi xuất hiện vô cùng rạng rỡ bên Mỹ.

Chồng của Hồng Ngọc chia sẻ trên Facebook cá nhân với hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương đến nhà chơi vô cùng rạng rỡ. Kèm theo đó, anh viết: "Nấu ăn đêm khuya! Mốt gặp nhau nhé!". Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Trường Giang và Nhã Phương vui vẻ xuất hiện bên nhau

Trường Giang và Nhã Phương vui vẻ xuất hiện bên nhau

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, một số hình ảnh của Trường Giang và Nhã Phương cùng đi chơi hay thậm chí Trường Giang ngồi đợi bạn gái làm đẹp tại Mỹ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Trong những bức hình được ghi lại, cặp đôi ăn mặc đơn giản và luôn thể hiện những hành động vô cùng tình cảm.

truong giang nha phuong (2)
Trường Giang đưa Nhã Phương đi làm đẹp bên Mỹ

Trường Giang đưa Nhã Phương đi làm đẹp bên Mỹ

Gần đây, em gái Nhã Phương - diễn viên Phương Anh - khẳng định: "Tình cảm của anh chị vẫn tốt đẹp bình thường. Vì thế tin cả hai chia tay hay chị Phương hẹn hò người khác đều không đúng sự thật".

Phương Anh cũng xác nhận Trường Giang đã về Đắk Lắk - quê của Nhã Phương - để chúc Tết bố mẹ và gia đình bạn gái. Hiện, cả hai đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ.

truong giang nha phuong (1)

Trước đó, Nhã Phương tỏ ra gượng gạo, phản ứng thiếu tự nhiên khi Trường Giang cầu hôn tại lễ trao giải Mai Vàng hồi tháng 1 đã làm dấy lên tin đồn họ gặp trục trặc tình cảm trước đó.

Tiếp đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Trường Giang và Nhã Phương đã chia tay, và nữ diễn viên Yêu đi đừng sợ đang hẹn hò Nhan Phúc Vinh. Phản ứng lại, phía Nhã Phương khẳng định cô và Nhan Phúc Vinh chỉ là đồng nghiệp, bạn bè quý mến nhau. Chính những thông tin này làm dấy lên tin đồn cặp đôi chia tay.

Xem thêm:

1. Chỉ có 'người đàn bà quyền lực' này mới dám 'bóc trần' sự thật của các cuộc thi hoa hậu

2. Hé lộ không gian tiệc cưới xa hoa của con gái NSƯT Chiều Xuân

3. Giữa ồn ào rạn nứt tình cảm với Nhã Phương, Trường Giang thừa nhận từng bị người thứ 3 chen ngang tình cảm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn