Đàm Vĩnh Hưng trải lòng xót xa sau ồn ào kiệt sức phải nằm viện ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Đàm Vĩnh Hưng phải nằm viện vì kiệt sức khi đi lưu diễn ở nước ngoài khiến người hâm mộ, đồng nghiệp, bạn bè không khỏi lo lắng.

Cách đây ít ngày, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng hình ảnh nằm trên giường bệnh viện khiến nhiều fans vô cùng lo lắng. Thậm chí, nhiều người cho rằng Mr Đàm đã bị kiệt sức khi đi lưu diễn ở châu Âu.

42160704_1198963970280075_2638783595484807168_n

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ông Hoàng nhạc Việt phủ nhận việc bị kiệt sức phải nằm viện: "Trước tiên là Hưng muốn gửi lời cám ơn sự quan tâm lo lắng của rất nhiều fans thân yêu, khán giả gần xa từ trong nước lẫn hải ngoại... Mọi người đã gửi tin nhắn thăm hỏi rất nhiều, điều đó đã làm cho Hưng rất xúc động". Mr Đàm cho hay không phải anh đột quỵ, kiệt sức, gục ngã, phải nhập viện cấp tốc.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ rằng thực tế anh đã đi chăm sóc và nâng cấp thể trạng sức khỏe ở nước ngoài: "Công nghệ này không phải ai cũng có thể thực hiện, vì những lý do như: điều hết sức tế nhị đó là tài chính. Tiếp theo là ý thức và kiến thức về những liệu trình sử dụng tế bào tươi, tế bào gốc để tiêm vào cơ thể làm trẻ hóa nội tạng, ngăn ngừa cũng như chữa bệnh hiệu quả hơn nếu có, không phải ai cũng chịu bỏ tiên mua tuổi trẻ và sức khỏe dù rất là khá giả.

Nơi đây cũng chính là nơi mà các siêu sao thế giới và các thần tượng minh tinh của Hong Kong, Châu Á thường lui tới khoảng 20 năm nay! Nó cũng là một trong vài lí do mà mọi người thắc mắc không biết sao Đàm Vĩnh Hưng làm gì mà trẻ hoài, khỏe hoài, hát hoài và bay hoài?

Nhiều khi nghệ sĩ đôi lúc cũng có chút nhõng nghẽo để xem khán giả có cưng mình nhiều hay không đó mà. Hưng cũng vậy nhưng không hề lợi dụng điều đó để đem ra đùa giỡn. Viết ra thế này để mọi người yên tâm về Hưng nhé. Nếu mọi người quan sát thì sẽ nhìn thấy hình ảnh của Dương Triệu Vũ và Vũ Hà chụp cùng thời điểm và cùng những cảnh trước đây Hưng đã từng đăng facebook thì sẽ hiểu điều Hưng nói. Để ý đường truyền đều sáng đèn! Vì đó là tia laser!".

dam-vinh-hung-phu-nhan-chuyen-nam-vien-o-my-tiet-lo-di-cay-te-bao-goc-de-tre-hoa-da1-2018-09-22-06-29_0_0
Đây là những hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đang thực hiện liệu trình tiêm tế bào gốc vào cơ thể.

Đây là những hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đang thực hiện liệu trình tiêm tế bào gốc vào cơ thể.

Dương Triệu Vũ cũng tiêm tế bào gốc vào cơ thể như Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ còn hài hước chia sẻ:

Dương Triệu Vũ cũng tiêm tế bào gốc vào cơ thể như Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ còn hài hước chia sẻ: "Cuối tháng về Việt Nam, tui sẽ thành 12 tuổi".

Trước đó hôm 19/9, Đàm Vĩnh Hưng khiến bạn bè nghệ sĩ và đông đảo khán giả vô cùng lo lắng khi đăng tải loạt ảnh nằm trên giường bệnh. Ngay sau khi đăng tải, người hâm mộ cùng bạn bè, đồng nghiệp đã bảy tỏ sự lo lắng và dặn dò Đàm Vĩnh Hưng cần nghỉ ngơi để tránh ảnh hưởng tới sức khoẻ. Sau đó dòng chia sẻ đã được nam ca sĩ xoá bỏ để không làm cho những người yêu mến anh quá bận tâm.

Được biết, ngày hôm nay 22/9, Đàm Vĩnh Hưng vẫn có mặt tại TP.HCM để hoàn thành các lịch trình đã định sẵn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn