Bé gái 11 tuổi bị gã hàng xóm thú tính dùng dao đe dọa rồi xâm hại nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng những lúc bé gái 11 tuổi chỉ có một mình, gã hàng xóm 17 tuổi dùng vũ lực và dao đe dọa rồi xâm hại nhiều lần.

Ngày 8/12, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với đối tượng Lê Văn Sang (SN 2001, trú thôn 3, xã Hòa Tân, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, vào tháng 3/2017, Sang đến nhà chị P. (SN 1986, trú tại thôn 3, xã Hòa Tân) chơi nhưng chỉ có một mình cháu B. (SN 2005, con của chị P.) ở nhà. Lúc này, Sang nảy sinh ý định quan hệ tình dục với B. 

Tại đây, Sang lấy chiếc bấm móng tay có đầu nhọn ra để đe dọa rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp cháu B. Xong việc, Sang dọa nếu cháu B. kể chuyện này ra với ai sẽ bị đánh.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Khoảng 4 ngày sau, trong lúc Sang đi bộ gần khu vực nghĩa địa thuộc thôn 3, xã Hòa Tân thì thấy cháu B. đang đi bộ một mình nên tiếp tục nảy sinh ý định quan hệ tình dục.

Sau đó, Sang đi theo rồi từ sau lao tới bịt miệng cháu B. đồng thời dùng dao uy hiếp kéo cháu B. ra bãi cỏ gần đó để thực hiện hành vi đồi bại. Xong xuôi, Sang đã cầm dao dọa cháu B. không được kể ra chuyện này rồi bỏ về nhà mình.

Sự việc bị phát hiện khi gia đình thấy cháu B. luôn có biểu hiện sợ hãi khi gặp Sang nên đã nhiều lần gặng hỏi. Đến tháng 7/2018, cháu B. đã kể lại chuyện bị Sang cưỡng hiếp cho bố mẹ nghe. Ngay sau đó, gia đình cháu B. đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Sang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tính đến thời điểm bị xâm hại, cháu B. mới 11 năm 10 tháng tuổi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn