Sau thời gian bị chèn ép, công nương Kate đã chính thức tuyên chiến "ngầm" với Meghan bởi 1 loạt chi tiết bất thường

( PHUNUTODAY ) - Theo giới chuyên gia, dường như đang xảy ra cuộc chiến ngầm giữa hai gia đình hoàng gia và nó được nhìn thấy rõ rệt qua hoạt động trên Instagram của hai cặp vợ chồng này.

Vào ngày 19/5, kỷ niệm một năm ngày cưới, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã chia sẻ 16 bức ảnh hậu trường chưa từng công bố trước đây trong một đoạn video ngắn đầy ý nghĩa. Cùng trong buổi tối hôm đó, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge cũng chia sẻ những bức ảnh gia đình mình đang khám phá khu vườn của Công nương Kate thiết kế trên trang Instagram của họ.

Nhiều người cho rằng, hành động trên của vợ chồng Công nương Kate ngầm thông báo cho gia đình em trai rằng: "Bất cứ điều gì bọn em có thể làm, anh chị đều làm được thậm chí là tốt hơn".

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ tinh ý nhận ra, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, trên tài khoản Instagram của vợ chồng Hoàng tử William tràn ngập những hình ảnh tuyệt đẹp của Công nương Kate trong một loạt các sự kiện gần đây.

page-1558517318675544577581

Bà mẹ 3 con cũng được đánh giá cao khi lấy lại phong độ về phong cách thời trang. Công nương Kate được khen ngợi có màn "lột xác" ngoạn mục với trang phục đa dạng, trẻ trung và sành điệu hơn.

Theo The Sun, có lẽ Công nương Kate đang cố gắng lấy lại vị thế của mình trong lòng người hâm mộ trong thời gian Meghan đang nghỉ thai sản và từng có một thời gian cô bị em dâu làm cho "lép vế". Trước đó bà mẹ 3 con nhận không ít lời chê bai từ một bộ phận người dân cho rằng nàng dâu hoàng gia này "lười nhác", gu ăn mặc cổ điển đến cứng nhắc so với Meghan.

Trước đó, Meghan được cho là từng khiến chị dâu bật khóc trước hôn lễ hồi tháng 5 và có ý định chiếm lấy nhân viên thân cận của chị dâu Kate.

Tuy nhiên, công nương Kate chưa bao giờ có bất cứ điều tiếng, ồn ào nào liên quan đến việc gây khó khăn, chèn ép em dâu mới. Ngược lại, Công nương Kate luôn là người chủ động, đối xử với em dâu một cách vui vẻ, nhiệt tình.

photo-1-1551648229234133116608

Vào Giáng sinh năm ngoái, Kate và em dâu Meghan xuất hiện bên nhau khi đi lễ nhà thờ ở Sandringham, bà mẹ 3 con được nhìn thấy luôn chủ động cười đùa, trò chuyện vui vẻ với em dâu. Thậm chí, Nữ Công tước xứ Cambridge còn đi sát cạnh em dâu để dễ trò chuyện.

Mới đây, Công nương Kate tiếp tục được người dùng mạng khen ngợi khi gạt mối bất hòa với em dâu sang một bên và quyết định sẽ tặng cho Meghan một bữa tiệc mừng em bé thứ hai ở Anh.

Trang US Weekly đưa tin, Kate Middleton sẽ tổ chức một buổi tiệc mừng em bé cho em dâu đang mang bầu Meghan ở Vương quốc Anh. Đây sẽ là một sự kiện riêng tư, những người yêu mến Meghan và người thân sẽ có mặt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT