Bị lộ bức ảnh quá khứ, Diệp Lâm Anh thừa nhận có can thiệp dao kéo vào nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh vừa lên tiếng về tin đồn tân trang nhan sắc sau khi bức ảnh thời quá khứ đen nhẻm, da ngăm bị tung lên mạng.

Đang trong giai đoạn mang thai đứa con thứ 2, Diệp Lâm Anh được người hâm mộ hết lời khen ngợi vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, làn da căng mịn và vóc dáng gọn gàng. Thế nhưng mới đây, mỹ nhân sinh năm 1989 bất ngờ bị cư dân mạng tung ảnh thời còn đen nhẻm kém xinh. Thậm chí nhan sắc của bà mẹ 2 con còn bị nhận xét là khác nhiều so với thời điểm hiện tại. Đứng trước sự việc này, Diệp Lâm Anh đã có động thái bất ngờ.

Empty

Không những không cảm thấy tức giận, Diệp Lâm Anh lại cực kì khéo léo khi đích thân cô chia sẻ hình ảnh từ 13 năm trước khi đang tham gia thi nhảy hiphop với thân hình gầy gò, da ngăm đen. Không những vậy, bà mẹ 2 con còn tự nhận rằng mình đã "dậy thì thành công".

Empty

Thời điểm này bà mẹ 2 con đang tham gia cuộc thi nhảy hiphop với ngoại hình chưa chăm chút nhiều.

Không chỉ tự nhận mình là "dậy thì thành công", trong lúc bình luận qua lại với người hâm mộ, Diệp Lâm Anh còn cho biết cô không hề "đập mặt xây lại" như nhiều lời đồn đoán mà thay vào đó là sự can thiệp chút xíu cho gương mặt thêm xinh. Như vậy có thể thấy, mỹ nhân sinh năm 1989 phủ nhận tin đồn động chạm dao kéo mà chỉ sử dụng các phương pháp làm trẻ hóa làn da.

Empty

Diệp Lâm Anh phủ nhận chuyện đụng chạm dao kéo, thay vào đó là việc can thiệp chút xíu mà thôi.

Empty

Diệp Lâm Anh vốn có nhan sắc xinh đẹp, ngay cả thời làn da còn đen nhẻm vẫn nổi bật lên được nét đẹp sắc sảo, cuốn hút trên gương mặt. Vào khoảng năm 2011, người đẹp này nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia vào showbiz với vai trò người mẫu khi sở hữu chiều cao 1m69 và khuôn mặt vô cùng xinh đẹp với chiếc mũi thon, cằm hơi vuông, đôi mắt cùng khuôn miệng đều nhỏ.

Không chỉ có chiều cao ấn tượng và nhan sắc xinh đẹp, thời điểm đó Diệp Lâm Anh còn có số đo 3 vòng cân đối là 88-63-93 cm giúp cô mặc đẹp mọi loại trang phục, nhất là những set đồ thể thao, năng động.

Empty

Diệp Lâm Anh thời điểm mới tham gia vào showbiz. Tuy làn da có hơi tối màu nhưng bù lại khuôn mặt cùng vóc dáng lại vô cùng sexy.

Empty

Nụ cười rạng rỡ cùng ánh mắt hút hồn của Diệp Lâm Anh thời chưa dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Empty

Không thành công ở lĩnh vực người mẫu, chân dài đổi sang hình ảnh gợi cảm để lấn sân ca hát.

Empty

Nhan sắc tuyệt đẹp của Diệp Lâm Anh.

Cuối năm 2016, Diệp Lâm Anh bất ngờ xuất hiện với gương mặt sưng phồng, đơ cứng và trông kém sắc hơn rất nhiều. Thời điểm này, nhiều nghi vấn cho rằng mỹ nhân sinh năm 1989 đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc quyến rũ hơn. Tuy nhiên chia sẻ về sự thay đổi này của gương mặt, bà mẹ 2 con phủ nhận chuyện dao kéo và khẳng định bản thân chỉ sử dụng phương pháp tiêm collagen và tế bào gốc. Thời điểm mới làm xong nên mặt bị sưng chứ không hề đụng chạm đến dao kéo.

Empty

Diệp Lâm Anh với khuôn mặt sưng phồng đáng sợ.

Empty

Tin đồn mỹ nhân sinh năm 1989 tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc lan nhanh khiến CĐM xôn xao.

Empty

Chiếc cằm dài ngoằng còn làm Diệp Lâm Anh bị nghi là đã độn cằm để có mặt Vline.

Empty

Thế nhưng cô luôn phủ nhận và cho rằng mình chỉ sử dụng phương pháp tiêm collagen và tế bào gốc.

Empty

Tuy vậy, các đường nét trên khuôn mặt của bà mẹ 2 con hiện tại đang nhận được nhiều lời khen ngợi vì đã hài hòa, không còn cảm giác đơ cứng như trước đây.

Empty

Mặc dù nhan sắc ít nhiều cũng từng gây ra tranh cãi nhưng vóc dáng thon thả của Diệp Lâm Anh vẫn là điều nhiều chị em ao ước. Dù trải qua sinh nở nhưng không lâu sau đó nữ người mẫu sinh năm 1989 đã lấy lại thân hình thon thả, săn chắc. Cô từng than thở về ngoại hình của mình sau sinh: "Bây giờ mới hiểu được cảm giác hóp bụng hết cỡ cũng không giảm được một centimet nào. Sinh xong mà bụng vẫn như bầu 6 tháng, lôi cái nịt bụng cũ ra để dùng thì thiếu cả gang tay mới cài được. Thực sự mình chơi thể thao nên trước giờ dù có béo mấy thì bụng vẫn có cơ rất chắc chắn, nên khó có thể quen với việc bụng nó cứ lèo nhèo. Việc chăm sóc sau sinh nở để lấy lại vóc dáng là điều mà mình quan tâm nhất".

Empty

Và để có được tinh thần vui vẻ khỏe khoắn sau sinh là nhờ vào việc thực hiện đúng những bước làm đẹp sau sinh từ xông hơi, gội đầu thảo dược tới mát xa thư giãn,... với liệu trình chăm sóc này giúp các những bà mẹ thức khuya chăm con cũng không có dấu hiệu mệt mỏi. Ngoài ra các phương pháp trên còn có tác dụng hồi phục sức khỏe, thanh tẩy và nuôi dưỡng cho da mặt, da toàn thân được sáng mịn, không bị rạn và săn chắc vòng 2.

Empty

Ngoài ra, trong quá trình cho con bú, Diệp Lâm Anh vẫn ăn uống đầy đủ để có sữa cho bé bú chứ không hề giảm ăn. Nhờ vào việc xông hơi bằng thảo dược mà mỹ nhân sinh năm 1989 giảm được 8kg và vòng eo săn chắc như thời còn son rỗi. Chị em bỉm sữa có thể áp dụng cách thức này để giúp vóc dáng săn chắc nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn