Học cách tạo kiểu "bánh bèo" chút đỉnh cho mái tóc của mình

( PHUNUTODAY ) - Đang mát trời, các cô nàng hãy tranh thủ diện 4 kiểu tóc "điệu chảy nước" nhưng xinh không bàn cãi này để trở nên xinh đẹp hơn.

Tóc buộc nửa

Sau một thời gian dài bị "đàn em" tóc búi nửa lấn át, kiểu tóc buộc nửa quen thuộc đang có dấu hiệu hot trở lại, được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích. Đây cũng là kiểu tóc xinh xắn phù hợp để diện vào những ngày mát trời, khi bạn không phải bận tâm về việc bị đồ mồ hôi mướt mơ. Để diện tóc buộc nửa mà không bị nhàm chán, bạn hãy buộc tóc thật cao, có thể nhấn nhá thêm chun vải cho hợp xu hướng. So với tóc buộc thấp, tóc buộc nửa cao vẫn nữ tính, điệu đà nhưng lại trẻ trung và cá tính hơn hẳn, không chừng còn giúp bạn "hack" tuổi nữa.

Empty
Empty

Tóc xõa điểm phụ kiện

Empty
Empty

Vào những ngày trời mát mẻ như thế này, các nàng sẽ có hứng xõa tóc hơn. Để xua tan sự đơn điệu, hãy tô điểm cho mái tóc của mình với những món phụ kiện xinh xắn như cặp tóc ngọc trai, cặp tóc họa tiết đồi mồi, cặp tóc màu mè... hay các loại mũ điệu đà đơn cử như mũ beret. Chỉ một món phụ kiện nhỏ xinh trên tóc cũng đủ để tạo sự ấn tượng cho khuôn mặt cũng như set đồ của bạn.

Tóc xoăn giả

Empty

Để bõ bèn công xõa tóc, chi bằng bạn hãy bỏ ra 15 - 20 phút để uốn xoăn giả cho mái tóc của mình. Dù bạn makeup đậm hay nhạt, ăn mặc đơn giản hay cầu kỳ, chỉ cần có mái tóc xoăn bồng bềnh là đã "auto" xinh thêm vài chân kính. Để uốn xoăn giả mà không hại tóc nhiều, bạn hãy sử dụng nước xịt bảo vệ tóc trước khi tiến hành. Ngoài ra, có một cách làm xoăn tóc cực hay, vừa không hại tóc lại vừa tiết kiệm thời gian chính là tết tóc trước khi đi ngủ, sáng dậy đã có ngay kiểu tóc xoăn đũa cực "độc".

Tóc tết lệch

Empty
Empty

Đây là đa-zi-năng khi có thể là kiểu tóc đi tiệc, đi chơi hay thậm chí đi làm vẫn nhẹ nhàng và xinh xắn. Nhiều cô nàng còn khá sáng tạo khi trang điểm thêm cho mái tóc tết búi lệch của mình những họa tiết trang trí bắt mắt. 

Chỉ đơn giản là kiểu tết tóc thông thường nhưng bạn sẽ trông chẳng khác gì một cô công chúa đấu nhé. Nét lãng mạn của kiểu tóc sẽ đem lại vẻ dịu dàng hơn cho bất kỳ khuôn mặt nào. Nếu muốn bạn có thể chăm chút thêm cho kiểu tóc này bằng cách kéo nhẹ những mối tết để mái tóc có độ phồng nhẹ. Đây là kiểu tóc thường được dùng làm kiểu tóc cô dâu hoặc để đi dự tiệc.

Empty

Gọn gàng nhưng vẫn yêu kiều, nữ tính, tóc tết lệch cũng là gợi ý tạo kiểu đáng thử trong những ngày mát mẻ. Để kiểu tóc tết lệch mềm mại, sexy hơn, bạn hãy tết lỏng tay, nới nhẹ từng múi tết để tạo kiểu messy một cách có chủ ý. Nếu dư dả thời gian, bạn hãy uốn xoăn qua cho tóc trước rồi mới tết, đảm bảo kết quả sẽ "lừa tình" hơn hẳn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn