Chẳng cần đến giày cao gót, 4 kiểu giày để thấp này cũng đủ khiến nàng nấm lùn trông cao ráo, thu hút

( PHUNUTODAY ) - Thông thường các tín đồ thời trang vẫn hay chọn những loại giày dép cao gót để tăng thêm chiều cao cho mình. Thế nhưng, nếu bạn cảm thấy diện item này không thể thoải mái chạy nhảy thì vẫn có thể chọn những kiểu giày đế thấp mà vẫn vô cùng "nịnh dáng" dưới đây.

Sandals đế thấp

1 giam mo bung n

Với sandals, bạn có thể chọn những mẫu có phần đế hơi cao một chút vào khoảng 2-3 phân để vừa giúp cơ thể cao ráo hơn mà vẫn thoải mái khi sử dụng hàng ngày. Dù không phài là thiết kế có chiều cao khủng nhưng sandals vẫn giúp các nàng trông cao ráo. Thiết kế có dây quai mảnh hoặc đan xen với những khoảng nhựa trong để khiền phần chân trông "thoáng" hơn.

1 giam mo bung
1 hoang tu hary

Dép mules

1 cong so n

Dép mules là món đồ hiện diện trong khá nhiều set đồ của Annie. Với thiết kế đế phẳng, phần đế hở gót, dép mules sẽ tạo nên khoảng cách ở phần cổ chân khiến cơ thể bạn có vẻ cao ráo hơn.

1 cong so

Thêm vào đó, khi mix đồ với dép mules, bạn hãy chọn những mẫu váy, quần jeans lửng cao hơn mắt cá chân tạo nên khoảng hở khiến cơ thể trông cao ráo hơn.

Giày mũi nhọn

1 quan dnim

Giày mũi nhọn cũng là 1 item cực kỳ hữu ích với những cô nàng có vóc dáng thấp bé. Nhiều nàng thường e ngại giày đế thấp sẽ khiến cơ thể "ngắn", thiếu thanh thoát. Thế nhưng, chính lúc này đây phần mũi nhọn sẽ phát huy công dụng kéo dài ánh nhìn khiến chân có vẻ dài hơn, phần bàn chân trông cũng thon gọn hơn. Chưa kể, thiết kế giày mũi nhọn mang vẻ hiện đại, thanh lịch nên lại càng phù hợp với những cô nàng công sở.

1 vong 3 lep
1 vong 3

Sneakers

1 meghan

Chắc hẳn cô gái trẻ nào yêu thích những mẫu sneakers tiện dụng, năng động. Bí kíp để giúp tăng chiều coa nhờ item này đó là tránh chọn những đôi sneakers có thiết kế cục mịch hầm hố.

1 nguc lep

Thay vào đó những đôi sneaker thanh thoát, gọn gàng, ôm chân sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để vừa tạo vẻ năng động mà không bị bí bức, ngột ngạt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn