Đàn ông nào cũng thích điều này khi quan hệ nhưng lại kín tiếng ít chia sẻ với chị em phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là điều đàn ông nào cũng thích điều này khi quan hệ nhưng lại kín tiếng ít chia sẻ với chị em phụ nữ - hãy dành thời gian tìm hiểu ngay.

Đàn ông có thể khoe khoang với bạn bè về chiến tích của mình trong chuyện phòng the nhưng lại thường kín tiếng về việc họ mong muốn gì ở chị em phụ nữ. Dưới đây là những điều thầm kín đàn ông luôn mong đợi ở chị em khi “lâm trận” được các chuyên gia tình dục điều tra và nghiên cứu tổng kết lại.

Đàn ông thích im lặng sau khi làm “chuyện ấy”

Rất nhiều phụ nữ phàn nàn và tỏ ra chán nản về việc sau mỗi lần quan hệ, người đàn ông của mình thường… thinh lặng và chẳng nói gì nữa. Trong khi đó, nhu cầu của phụ nữ lúc đấy là muốn được trò chuyện, giao tiếp. Đàn ông thì khác.

Họ thích sự im lặng sau khi gần gũi. Họ sẽ thể hiện tình cảm của mình thông qua sự vuốt ve, nụ hôn nhẹ lên tóc hoặc trán của người phụ nữ mà mình yêu. Họ thực sự không sẵn sàng cho việc “buôn” đủ thứ chuyện trên đời vào lúc đó. Bởi vậy, nếu anh ấy có im lặng và chỉ lắng nghe những gì bạn nói, đừng giận dỗi mà hãy hiểu cho chàng.

yeu

Tự tạo ra các tình huống gặp gỡ bất ngờ

Trong một buổi gặp gỡ bạn bè, nếu bạn để mắt đến một anh chàng nào đó, hãy cố gắng “moi móc” người khác về thông tin của anh ta. Từ những sở thích, thói quen mà bạn biết về chàng, bạn hoàn toàn có thể tạo ra được những tình huống giả.

Hãy đến những nơi chàng thường đến và thiết lập một cuộc hội ngộ bất ngờ, đảm bảo bạn sẽ có cơ hội để tiếp xúc gần hơn với chàng. Tuy nhiên, bạn không nên xuất hiện với tần suất dày đặc trước mặt anh ấy, khiến anh ấy khó chịu. Nếu bạn là một người phụ nữ thông minh cho dù cơ hội gặp nhau không nhiều nhưng bạn vẫn gây dựng được một ấn tượng khó quên trong mắt chàng.Động chạm êm dịu, nhẹ nhàng

Có người đàn ông nào không phát cuồng vì những động chạm êm dịu của người phụ nữ họ yêu cơ chứ? Đặc biệt là trong lần đầu tiên động chạm, chắc hẳn người đàn ông nào cũng cảm thấy một chút hồi hộp, căng thẳng đan xen với cảm giác lâng lâng vui sướng.

Đối tác vui vẻ khi lâm trận

Đừng nghĩ rằng đàn ông luôn ích kỷ chỉ nghĩ đến bản thân mình. Đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Đàn ông cũng giống như phụ nữ, họ luôn muốn làm đối tác thoải mái, lên đỉnh. Vì vậy, đừng cố làm đàn ông vui bằng cách lừa dối cảm giác của mình.

Bạn cần ý thức rằng tình dục là sự thăng hoa của cảm xúc chứ không phải là lao động khổ sai vất vả. Hãy biến “chuyện ấy” làm nơi giải tỏa căng thẳng và tìm niềm vui cho bản thân mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn