Cận ngày sinh, Lê Phương áp lực trước những lời lẽ "thậm tệ" từ antifan

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời công kích từ anti - fan, Lê Phương không ngần ngại lên tiếng, đồng thời nữ diễn viên cũng tuyên bố xóa hết và đưa ra lời đáp trả sâu cay khi bị nói nghiệm khoe gia đình hạnh phúc.

Nữ diễn viên Lê Phương mới đây vừa đăng tải loạt hình ảnh gia đình hạnh phúc cùng dòng trạng thái: "Cái ràng buộc con và cha không phải là dòng máu mà chính là tình yêu vĩ đại của cha theo con suốt cuộc đời!".

Hình ảnh Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhưng lạ thay, một số cư dân mạng lại cho rằng nữ diễn viên đang khoe "thái quá" về hạnh phúc gia đình. Trước những bình luận "khó nghe" của anti - fan, Lê Phương gay gắt đáp trả: "Dòng trích dẫn và hình ảnh đều từ bài báo, mình thích bài viết bởi sự tử tế thì share về cho cả nhà xem. Tiếp cận với những điều tốt đẹp sẽ khiến cuộc đời nhẹ nhàng tươi sáng hơn. Còn miệng mở ra cứ quăng toàn rơm rác thì cuộc đời cũng chỉ quanh quẩn với đống rác đống rơm, vậy thôi. Bởi vậy Phương xóa hết bình luận gây sự nhé. Nhà mình không nên chứa rơm chứa rác".

Trước những công kích của anti - fan, Lê Phương đáp trả cực gay gắt.

Trước những công kích của anti - fan, Lê Phương đáp trả cực gay gắt.

Được biết hiện tại, Lê Phương đang ở những tháng cuối của thai kỳ. Lê Phương và Trung Kiên đang chuẩn bị đón con gái nhỏ chào đời. Kể từ khi mang thai bé thứ 2, nữ diễn viên dành thời gian cho gia đình và đi du lịch thư giãn.

Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình trên trang cá nhân.

Empty
Empty

Cách đây mấy ngày, cô cùng con trai và ông xã Trung Kiên đã có một kỳ nghỉ hạnh phúc bên nhau. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng có những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè trong những chuyến nghỉ dưỡng.

Empty
Empty

Tốt nghiệp thủ khoa Khoa Diễn viên sân khấu và điện ảnh (K8, năm 2003) Trường CĐ Sân khấu và điện ảnh TP.HCM (nay là Trường ĐH Sân khấu và điện ảnh TP.HCM), Lê Phương bước vào nghề bằng vai chính trong bộ phim truyền hình Ký túc xá (ĐD Châu Huế).

Sau đó, cô tham gia hàng loạt bộ phim khác như Tường vi cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Những cuộc tình trắng đen… nhưng phải đến khi là Nhàn trong Vó ngựa trời Nam, Lê Phương mới thực sự là “người của công chúng” bằng giải HTV Award dành cho top 5 nữ diễn viên phụ xuất sắc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn