Vợ chỉ cần chi chút tiền sắm món đồ này, chồng cứ gọi là đỏ mắt vì ghen, đứng ngồi không yên

( PHUNUTODAY ) - Vợ nhớ đừng tiếc tiền mua những thứ này nhé.

Đừng tiếc tiền với bản thân

Các chị em sau khi kết hôn luôn bị 1 bệnh đó là lãng quên chăm sóc bản thân. Đã khi nào các chị 1 lần nhìn vào gương và nhớ lại xem lần cuối cùng có một mái tóc nhuộm màu thời trang là khi nào chưa?

Nếu các chị em không nhớ nổi lần cuối bản thân có 1 quả đầu lồng lộn là khi nào thì đừng chần chừ mà hãy booking ngay với hiệu làm tóc đi nhé. Đừng tiếc tiền, nhân tiện hãy làm luôn móng tay và móng chân để trông thật gợi cảm và lôi cuốn.

Các chị em không thể làm cho chồng ghen tuông và lo lắng nếu trông bản thân như quý bà tã tượi được đâu. Hãy để bản thân mỗi ngày ra đường là 1 phong cách khác nhau, khiến chồng choáng ngợp và bất ngờ về sự thay đổi đến giật mình này.

thay-chong-nhin-gai-vo-khon-khong-ghen-chi-lam-viec-nay-khien-da-736a27

Đầu tư bộ đồ sexy trên giường để nhen nhóm ngọn lửa ghen

Các chị em hãy nhớ điều này: Chi 1 triệu cho 1 bộ trang phục công sở thì hãy bỏ ra từng đó tiền cho trang phục ở nhà và nội y. Bởi đối tượng quyến rũ chính là ông chồng ở nhà chứ còn ai vào đây nữa.

Sau khi kết hôn, đa phần phụ nữ đều rất hạn chế mua sắm cho mình. Tất cả mọi việc mà họ muốn làm là tiết kiệm tiền để mua cho chồng một chiếc cà vạt hoặc áo sơmi mới…

Hãy thay đổi ngay đi nhé! Đầu tiên, các chị em hãy mua cho mình một chiếc áo chíp mới thật sexy và phù hợp với cơ thể. Hoặc cũng có thể chọn một mẫu bra hơi táo bạo một chút nhưng đừng để bản thân trở nên lố bịch khi diện nó.

Tuy nhiên, đừng mặc nó ngay lập tức để quyến rũ chồng. Mà khi về nhà, hãy để chiếc túi có đựng chiếc áo chíp ở một nơi mà chồng dễ nhìn thấy nhất.

Các chị em không cần phải lôi hẳn cái áo ra, chỉ cần để hở một chút ren đủ để lão ấy nhận ra đó là một chiếc bra vô cùng quyến rũ. Tất nhiên là cũng đừng kể gì về nó với chồng, thậm chí đừng mặc nó luôn cũng được.

Điều đó sẽ khiến anh ấy tò mò về nó, khiến bản thân tự hỏi tại sao vợ mình mua một chiếc bra tuyệt vời như vậy mà lại không diện để khoe với mình…

Lúc này, rất có thể máu ghen đã nổi lên và lão sẽ nghĩ ngay đến việc, chị em diện nó ở nơi khác và để một người khác ngắm chăng? Chắc chắn chồng sẽ “phát điên” với suy nghĩ này!

Đến phòng tập vừa để cải thiện vóc dáng vừa khiến chồng ghen

Chị em đừng dại dột đăng kí ở nơi chỉ có toàn bà già mà hãy chọn chỗ nào có thật nhiều nam nhân càng tốt. Đừng cho chồng biết về chuyện đó sớm mà khi nào tập được 1- 2 buổi hãy làm như vô tình nhắc đến tên một vài thành viên nam cùng tham gia tập luyện với mình ở phòng tập.

Đó có thể là PT hoặc 1 vài người bạn tập chung miễn là nam càng tốt. Làm thế nào đó để anh ấy hiểu rằng người tập nam kia rất thường xuyên đến phòng tập và giúp đỡ vợ mình rất nhiều trong quá trình tập luyện.

25afe5d9192aa4.img

Lúc này, lão ấy có thể nổi sung lên và bắt bạn ở nhà luôn hoặc sẽ không ngừng lo lắng. Nhưng chị em đừng lo, mình không làm gì thì có gì phải sợ, cứ thản nhiên để chồng ăn ‘giấm chua’ đi nhé.

Ngoài ra có 5 thứ bạn đáng chi nhiều tiền

Giáo dục

Chẳng có cảm xúc nào có thể sánh với cảm giác bắt đầu hiểu được ngôn ngữ khác mà không phải vật lộn với nó. Các lớp học ngôn ngữ có thể đắt đỏ nhưng đáng giá. Tham gia vào các lớp học về văn hóa, tôn giáo hay chuyên môn mới sẽ mở mang tâm trí bạn đến một thế giới hoàn toàn khác. 

Điều đó không có nghĩa là bạn cần cải đạo hay thay đổi công việc. Nó đơn giản sẽ giúp bạn có tư duy mở và nạp thêm kiến thức. Đến một lúc nào đó, những thứ này sẽ rất hữu ích mà bạn không ngờ tới. 

Du lịch

Du lịch có thể khá tốn kém nhưng nó tạo ra những ký ức lưu giữ cả đời - kể cả những trải nghiệm không hay. Một chuyến đi tới châu Âu có thể thể tốn bằng việc sắm một chiếc xe hơi nhưng đôi khi giá trị nó mang lại cho bạn nhiều hơn thế.

Âm nhạc

Học chơi một nhạc cụ là cách khởi đầu tuyệt vời để tạo nên một truyền thống mới trong gia đình bạn. Bạn có thể truyền niềm đam mê âm nhạc này cho con cái và tạo ra những ký ức đáng yêu trong gia đình.

Sách

Mỗi người đọc sẽ có những cảm nhận khác nhau khi cùng mở những trang sách. Bạn sẽ dùng trí tưởng tượng của mình để hình dung hình ảnh từ những câu chữ của tác giả. Sách không bao giờ lỗi thời và có thể truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. 

Sách cũng giúp chúng ta tìm hiểu về một thế giới hoàn toàn khác, tiếp thu các kiến thức, kinh nghiệm của người khác.

Thực phẩm

Thay vì tiêu vài triệu vào một chiếc túi xách, hãy để dành để có dịp thưởng thức một món ngon, bổ dưỡng ở một miền đất mới. Mỗi khi đến nơi nào đó, hãy thử tham gia vào một lớp nấu ăn theo văn hóa của đất nước khác. Chẳng hạn, ở Italy, người ta tổ chức các lớp học nấu ăn ở vườn nho. Bạn có thể học từ đầu bếp nước họ cách để tạo được bữa ăn ngon. Bạn có thể nấu lại món đó ở nhà cho người thân, bạn bè thưởng thức.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT