Hình ảnh ngọt ngào kỷ niệm 9 năm tình yêu của Hà Anh và Dương Hoàng Yến

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ Hà Anh nhắn nhủ đến bạn gái: “9 năm rồi! Cho dù cuộc sống có ra sao đi nữa, anh vẫn luôn biết ơn em…”.

Kỉ niệm 9 năm yêu nhau, mới đây nam ca sĩ Vũ Hà Anh đã đăng tải bức ảnh anh cùng người yêu là nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến lên trang cá nhân. Kèm theo đó, nam ca sĩ cũng gửi đến bạn gái lời nhắn nhủ ngọt ngào bằng tiếng anh: “9 years already! No matter what life is going to give. I will always be thankful to you…” (9 năm rồi! Cho dù cuộc sống có ra sao đi nữa, anh vẫn luôn biết ơn em…).

Bức ảnh ngọt ngào nam ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

Bức ảnh ngọt ngào nam ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

Nhiều bạn bè thân thiết và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và mong họ nhanh chóng kết hôn để có cái kết viên mãn nhất. “Quá tuyệt vời, không thể tin nổi. Happy forever các em nhé!”, MC Đức Bảo viết. Facebook Ny Nguyễn cũng bày tỏ: “Ngưỡng mộ anh chị lắm. Mong anh chị mãi hạnh phúc”.

Những lời chúc phúc từ bạn bè và fan hâm mộ.

Những lời chúc phúc từ bạn bè và fan hâm mộ.

Hà Anh và Dương Hoàng Yến gặp nhau khi cùng học tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Lúc đó Yến mang "sắc đẹp ngàn cân", còn Hà Anh là hotboy của trường. Yến bảo, với ngoại hình "ấn tượng" ấy, Hà Anh không thèm để mắt tới cô.

Empty
Empty

Nhưng Yến cũng chia sẻ, cô yêu Hà Anh hoàn toàn không phải vì anh đẹp trai hay vì anh lãng mạn, hài hước, ngọt ngào. "Chỉ đơn giản là ở bên anh ây tôi thấy vui và hạnh phúc. Tình yêu đến với tôi đơn giản lắm, ban đầu thì thích nhau, sau đó thì cảm thấy hạnh phúc với những gì anh ấy làm cho mình. Tôi chỉ thấy hạnh phúc nhất khi ở bên anh ấy.Thế nên anh ấy vẫn đang là mối tình đầu của tôi trong suốt 8 năm qua.", Yến ngượng ngùng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn