KHỦNG: Cô dâu cà Mau được tặng 115 cây vàng trong đám cưới gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một lễ cưới ở Cà Mau đã gây chú ý khi cô dâu xinh đẹp được bố mẹ và anh chị trao tặng nhiều vàng và trang sức quý quý giá.

Mới đây, độc giả mạng xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh trao vàng trong một đám cưới ở Cà Mau.

Theo đó, trong đám cưới cô dâu, chú rể được người thân trao tặng rất nhiều vàng, trang sức đến mức nặng trĩu cổ và kín hai tay.

Hình ảnh cô dâu được trao vàng trong đám cưới.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video sở hữu hàng triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận của độc giả.

Trao đổi với VietNamNet, chị Nguyễn M., một người em họ của chú rể, cho hay, đám cưới trên diễn ra vào ngày 6/3, tại huyện Trần Văn Thời, Cà Mau.

Chú rể sinh năm 1988, là con trai của một chủ vựa hột vịt lớn có tiếng trong huyện, cô dâu sinh năm 1998, đang là sinh viên trường Y.

"Tôi có tham dự đám cưới. Hôm đó, cô dâu, chú rể được tặng 115 cây vàng, cùng hột xoàn trị giá 200 triệu. Toàn bộ số vàng này là do bố mẹ và các anh chị chú rể tặng", chị Nguyễn M. cho biết.

Chị Nguyễn M. cũng cho hay: "Ở Cà Mau, mỗi khi diễn ra đám cưới, cô dâu và chú rể thường được bố mẹ trao vàng. Tuy nhiên vì gia đình bác họ tôi là chủ vựa hột vịt lại kinh doanh thêm nhiều dịch vụ khác nên mới có điều kiện cho con mình số vàng lớn như thế".

Trước đó, tại Đồng Nai cũng có một đám cưới khủng khi cô dâu được tặng khối lượng vàng cực lớn, rước dâu bằng xe Bentley và mời cả ca sỹ Cẩm Ly về hát.

Tháng 11/2017, loạt hình ảnh được đăng tải lên Facebook ghi lại những khoảnh khắc trong 1 đám cưới ở Đồng Nai khiến cộng đồng mạng xôn xao chú ý.

Theo đó, đám cưới của cặp đôi trẻ được tổ chức khá long trọng với hoa tươi và sân khấu bố trí màn hình LED. Cô dâu và chú rể thì tươi tắn xuất hiện trong bộ áo dài truyền thống màu đỏ lên nhận những món quà chúc phúc từ người thân.

Cô dâu xinh đẹp với số vòng kiềng

Cô dâu xinh đẹp với số vòng kiềng "khủng" đeo trên cổ - Ảnh: N.P.Q

Và điều đặc biệt nhất khiến nhiều người chú ý đó chính là màn trao tặng vàng cưới của gia đình 2 bên với số lượng lên đến "level"... trĩu cổ. Kể cả khi đến phần tiệc cưới, cặp đôi thay lễ phục nhưng cũng vẫn đeo trên người số vàng "khủng" khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ghen tị.

Bên cạnh đó, nhiều người còn nhận ra sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly với vai trò ca sĩ trên sân khấu của đám cưới.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, loạt ảnh trên đã ngay lập tức xuất hiện trên nhiều fanpage với sự theo dõi rất đông cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều choáng ngợp với số vàng cặp uyên ương được nhận trong ngày cưới. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người dí dỏm trêu đùa cô dâu, với số kiềng vàng kia không cẩn thận sẽ bị... vẹo cổ mất.

Bạn T.A viết: "Mình chỉ ao ước 1 đám cưới "giản dị" như thế này thôi. Để ý thấy cô dâu, chú rể thay đến 3 bộ lễ phục, đầu tư quá. Chúc 2 bạn hạnh phúc nhé!".

Được biết, cô dâu trong đám cưới ấn tượng trên là bạn Nguyễn Phú Quý (21 tuổi) và chú rể là bạn Nguyễn Tuấn Anh (23 tuổi), đều sống tại huyện Long Thành, Đồng Nai.

Liên hệ với cô dâu Phú Quý, cô cho biết đám cưới của 2 bạn được diễn ra vào ngày 25/11 vừa qua tại quê nhà.

"Mình và chồng yêu nhau 2 năm rồi mới quyết định đi đến hôn nhân. Việc trao tặng nhiều vàng trong ngày cưới không phải là tục lệ của quê mình, cũng tùy gia đình thôi. Số vàng cưới mình và chồng được gia đình trao tặng nếu tính ra tiền mặt có trị giá lên đến 1 tỷ đồng" - cô dâu chia sẻ.

Quý cũng cho biết thêm, cô và chồng rất bất ngờ khi thấy có nhiều người biết và quan tâm đến đám cưới của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn