Hé lộ “chiêu 69” thần kỳ giúp đời phụ nữ đắm mình trong sung sướng, ở tuổi 35 còn chưa biết thật đáng tiếc

( PHUNUTODAY ) - Cuộc đời đâu có ai vui vẻ mãi, hạnh phúc mãi, quan trọng là cách bạn đối diện và vượt qua khó khăn như thế nào.

Chắc chắn rồi, chẳng có cuộc đời của ai suôn sẻ, chỉ trải toàn hoa hồng và thênh thang đi đến thành công cả. Ngay cả những người ngồi trên đống vàng cũng ít nhiều rơi vào tình cảnh khốn khổ, cảnh “người giàu cũng khóc” là có đấy thôi, chỉ là chúng ta chưa biết. Bởi thế, phụ nữ hãy ngưng than vãn và trách móc số phận, thậm chí đổ lỗi “ông trời” trớ trêu bày biện ra biết bao khổ ải trong cuộc sống này.

Dù là anh giám đốc, chị trưởng phòng hay bác xe ôm đầu ngõ thì ai cũng đều có những khổ tâm nhất định trong đời. Điểm khác nhau ở mọi người là gì? Đó là kỹ năng biết đối diện, xử lý và vượt qua khó khăn chứ chẳng phải đời ai sung sướng, suôn sẻ hơn ai. Nếu bạn còn là người phụ nữ trách đời, than phận thì thử tham khảo ngay “tuyệt chiêu 69” này nhé!

Ô khoan, chớ vội nghĩ đây là một tư thế trong chuyện giường chiếu nhé! Thử nhìn xem, ở 2 con số 6 và 9 chính là sự đảo ngược, nếu bạn nhìn con số 6 ở một chiều khác thì sẽ thành số 9, và ngược lại. Thế thì áp dụng sao đây? Phụ nữ nên biết, bất cứ một vấn đề nào trong cuộc sống cũng tồn tại 2 mặt, chỉ là chúng ta chọn nhìn ở chiều hướng nào mà thôi.

14517730516_042d1a085a_o

Bị bạn bè phản bội

Nhiều người cảm thấy vô cùng tổn thương và đau đớn khi rơi vào tình cảnh ngặt nghèo này. Thậm chí, có người còn cho rằng thà bị một gã đàn ông bội bạc quay lưng cũng không xót xa bằng cảnh bạn bè thân thiết “đâm sau lưng”.

Trong cuộc sống, nhiều người vẫn luôn đặt hết tình cảm, lòng chân thành vào các mối quan hệ bạn bè và cho rằng đó là “sự đầu tư” khôn ngoan. Nhưng cũng có lúc “cây sẽ ngã về nơi không có vết rìu” nên chúng ta cảm giác đau đớn như tăng lên gấp bội là thế!

Kẻ bi quan sẽ dần mất hết lòng tin vào các mối quan hệ, trở nên dè dặt, sống trong tình cảnh đối phó và dần dần đẩy cuộc đời vào bi kịch. Còn người lạc quan sẽ thấu hiểu, mọi mối quan hệ cũng phần nào phụ thuộc vào chữ “Duyên” và cũng nhờ đó mới biết ai thật, ai giả với mình.

Họ sẽ đau buồn khi bị “đâm sau lưng” nhưng sẽ xem đó như bài học cuộc đời phải trải qua, thay vì trách móc. Những lần như thế đau lắm, giận lắm nhưng nhìn ở “góc độ 69” sẽ cho chúng ta thấy bộ mặt thật của một số người, và từ đó “lọc” lại những mối quan hệ của mình.

Bản thân và giá trị của bạn là quan trọng nhất

Trước khi làm gì, con gái hãy suy nghĩ kỹ 3 điều: Điều này mang lại cho tôi hay- dở thế nào? Tôi có chắc chắn muốn làm việc đó không? Điều 1 bạn chấp nhận được, điều 2 giải quyết được thì chỉ còn điều 3 là chính bạn. Mọi lời khen chê khi đó chỉ có tính chất tham khảo.

Hãy vứt đi những hình tượng, những khuôn mẫu, những tấm gương, phẩm chất truyền thống… vào một ngăn tủ, thi thoảng bỏ ra tham khảo để tự điều chỉnh không làm tổn thương những giá trị xung quanh; nhưng không lấy kim chỉ nam, đường bạn bạn đi. Người ta thích màu hồng, bạn mặc màu xanh, chẳng sao! Chỉ cần biết một điều bạn không phạm luật và tôn trọng những nguyên tắc cộng đồng cơ bản là được.

cach-ve-chan-dung-mau-nuoc-hinh-anh1

Quan hệ yêu đương, vợ chồng là đối tác; không phải chủ nợ - con nợ

Đừng đòi hỏi vô lối cũng đừng thỏa mãn đòi hỏi vô lối. Việc thô bạo, đánh đập rất tệ nhưng việc kiểm soát, ăn vạ, ép người khác cũng tệ chẳng kém. Hình ảnh người vợ kiên quyết nhịn ăn bên mâm cơm chờ chồng cũng dở chả kém gì đàn ông hung hăng gào thét vào mặt bạn gái. Anh ta có bạn bè, bạn cũng có bạn bè, anh ta mê bóng đá, bạn thích nghe nhạc, đọc sách…

Thay vì nhịn đói đến nỗi bị tụt huyết áp để ép anh ta bỏ đám bạn về rồi cả hai lao vào cãi nhau, sao bạn không ăn no nê, đọc nốt quyển sách; hay lên mạng tán gẫu với những người bạn rồi nở nụ cười vui vẻ cởi mở mở cửa cho anh ấy. Luôn có khoảng trống cho mình và để anh ta cũng thế; kể cả các lựa chọn khác. Không ai là chủ nợ, cũng không ai là con nợ trong tình yêu bạn nhé.

Thất nghiệp, không có việc làm

Với phụ nữ, thất nghiệp chính là điều tồi tệ nhất nếu chẳng may phải đối diện, vì sao ư? Vì không có tiền, chị em sẽ chẳng tìm được tiếng nói trong gia đình, thậm chí nhiều phụ nữ phải nuốt nước mắt vào lòng khi sống trong cảnh túi chẳng có đồng xu.

Thế nhưng, khi mất đi việc làm cũng là lúc phụ nữ được trao cho cơ hội làm lại. Đã bao lâu chị em cứ mãi quẩn quanh trong công việc đến nhàm chán, bản thân héo mòn rũ rượi? Đã bao lâu rồi chị em chưa tận hưởng những phút giây của riêng mình như hẹn hò bạn bè, mua sắm, chăm sóc sắc đẹp hay du lịch cùng người thân?

Hằng ngày, guồng quay của công việc cứ cuốn chúng ta vào đấy, mải miết từ ngày này sang tháng khác thế nên bị mất việc, thất nghiệp chính là cơ hội để chúng ta tận hưởng những điều chưa được làm trong thời gian bị công việc “nuốt trôi”.

Nhưng dù sao, đời phụ nữ nhất định phải tự làm ra đồng tiền nên sau thời gian dừng lại nghỉ ngơi, chúng ta vẫn phải mang hồ sơ đi xin việc để bắt đầu cuộc sống mới nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT