Đàn ông yêu thật lòng sẽ sẵn sàng dâng trọn 3 thứ quý giá này cho người phụ nữ họ yêu

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông rất nhiều người giỏi nịnh bợ, nhưng những người yêu thật lòng mới có thể làm được những điều này!

Cho vợ quản lý hoàn toàn thu nhập

Khi đàn ông thật lòng yêu thương vợ, tin tưởng và muốn chung sống với vợ suốt đời, anh ấy sẽ chẳng ngại ngần mà tự nguyện hoàn toàn giao phó việc quản lý tiền bạc, thu nhập của anh ấy cho vợ.

Người ta nói, một người sẵn sàng chi tiền cho bạn thì chưa hẳn đã yêu bạn, nhưng 1 người không bao giờ muốn bỏ tiền ra vì bạn thì chắc chắn anh ta không hề yêu bạn.

dan-ong

Khi chồng sẵn sàng đưa hết số tiền lương mỗi tháng cho vợ, cũng có nghĩa là anh ấy đang đảm bảo rằng mình không hề có mối quan hệ mập mờ nào khác ở bên ngoài. Tuy rằng không nên lấy tiền bạc ra để đo đạc tình cảm nhưng đó là cách thức giúp tình yêu bền chặt và là cách thể hiện tình yêu thực tế nhất mà đàn ông có thể làm được.

Chia sẻ việc nhà với vợ

Nếu chồng bạn nói câu “việc nhà là việc của đàn bà” chúng tỏ anh ấy không chỉ gia trưởng, bảo thủ, ích kỷ mà còn không hề biết thương yêu vợ. Một người đàn ông thương vợ thừa hiểu rằng, phụ nữ cũng như đàn ông, cũng đầu tắt mặt tối với chốn công sở nên khi về nhà cũng cần có thời gian nghỉ ngơi. Họ chủ động chia sẻ việc nhà với vợ, không chỉ để thể hiện trách nhiệm của một người chồng với gia đình mà còn là cách để vợ có nhiều thời gian cho cô ấy hơn.

photo-0-1494500300776

Chẳng cần vợ quát tháo hay mặt sưng mày xỉa, đàn ông thương vợ sẽ tự giác quét nhà khi vợ rửa chén, giặt quần áo khi vợ gấp đồ hay nhặt rau khi vợ rửa cá… những hành động tuy nhỏ ấy nhưng đã dư sức thể hiện tình yêu thương chàng dành cho bạn đời của mình.

Đem lại cảm giác an toàn, được dựa dẫm cho vợ qua sự quan tâm thực tế

Khi đã là vợ chồng, chúng ta chẳng cần nghe những lời sáo rỗng như: “Anh sẽ mang đến hạnh phúc cả đời cho em”, “Anh yêu vợ nhất trên đời”… mà nó chỉ đơn giản là khi chồng thực hiện hóa những câu nói: “Hôm nay anh đi đón con nhé”, “Cuối tuần này anh đưa hai mẹ con đi chơi”…

Hoặc đơn giản hơn, khi công việc quá bận rộn hay có cuộc hẹn bất ngờ với một người bạn thì anh ấy gọi điện về nhà để vợ đỡ lo lắng, không mất công chờ đợi.

Bởi một người đàn ông mà những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống còn không thực hiện được thì làm sao có thể tin tưởng giao phó những chuyện đại sự hơn.

Người đàn ông thật lòng yêu vợ, chắn chắn sẽ đem lại cho vợ những cảm giác an toàn, được che chở và bình yên khi có anh ấy bên cạnh. Anh ấy sẽ quan tâm bạn vô điều kiện và thực hiện hóa nó từ những điều nhỏ nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT