Động thái lạ của Vĩnh Thụy giữa ồn ào chia tay Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Vĩnh Thụy liên tục chia sẻ những dòng trạng thái cô đơn khiến người hâm mộ càng thêm chắc chắn họ đã đường ai nấy đi.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vướng nghi án rạn nứt khi ít xuất hiện cùng nhau trong thời gian gần đây.

Được nhận xét là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh từng khiến người khác ghen tị bởi những khoảnh khắc “tình bể bình” của mình.

Tuy nhiên thời gian gần đây cặp đôi lại vướng nghi án “lặng thầm chia tay” khi có những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội.

lo-them-bang-chung-khang-dinh-vinh-thuy-va-dien-vien-nhat-ky-van-f5550f

Mới đây nhất Vĩnh Thụy lại khiến mọi người nghi ngờ tin đồn là sự thật khi chia sẻ trên facebook cá nhân của mình dòng trạng thái: “Anh cô đơn quá”. Phải chăng những suy đoán của khán giả trong thời gian gần đây đang dần đúng sự thật. 

Anh cũng từng nhắc tới chuyện chia tay hay những mong ước riêng trong những chia sẻ vu vơ trên mạng xã hội. 

"Vì tôi là chàng khờ thủy chung, một khi yêu ai tôi sẽ yêu hết lòng... Nếu đang yêu thì chỉ cần nhìn mưa sẽ nhớ nhau hơn, thế nhưng sao chia tay lại sợ", nam siêu mẫu bộc bạch.

"Lâu rồi tôi mới nhận thấy, thời gian có ý nghĩa đến như vậy. Thời gian trôi qua mang đầy cảm xúc, có lúc khóc, lúc cười, có lúc lại bay bổng, nó nhắc nhở tôi rất nhiều điều trong cuộc sống. 

Phải biết quý trọng sức khỏe, không được làm việc quá sức, trân trọng từng phút giây quý báu mình đang có và hãy đầu tư thời gian vào những việc đúng đắn. Hóa ra cuộc đời này chả có gì phức tạp. Phức tạp là do chính chúng ta làm nó phức tạp hơn thôi, việc đơn giản vậy mà giờ tôi mới được biết. 

Chúng ta không già đi, chỉ là theo thời gian chúng ta nhìn đời dưới lăng kính khác mà thôi. Quá khứ đã chết, tương lai chưa sinh ra, chỉ có hiện tại là đang sống. Nỗi sợ lớn nhất của con người là chính ta, hãy bước qua nó như thể không có gì ngăn cản được đôi chân của ta", mỹ nam họ Lê trải lòng. 

lo-them-bang-chung-khang-dinh-vinh-thuy-va-dien-vien-nhat-ky-van-24fcb8

Trong khi chính giọng ca Bánh trôi nước lại khẳng định: “Không có gì quý hơn độc lập và tự do”.

Trước đó, nam siêu mẫu từng lui tới tư gia bạn gái vào dịp Tết. Ngược lại, nữ ca sĩ họ Hoàng cũng khá thân thiết, vui vẻ với các thành viên trong gian đình Vĩnh Thụy như người thân một nhà. Đây được xem là những bằng chứng chắc nịch về mối quan hệ yêu đương của cặp trai tài gái sắc. Thậm chí, cả hai được fans mong chờ sẽ nên duyên trong tương lai gần. 

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh bắt đầu thân thiết hơn kể từ lúc đóng chung bộ phim Thần tượng vào cuối năm 2015. Cho đến nay đã gần 3 năm và họ cũng là một trong những cặp đôi gây sự chú ý của người hâm mộ. Nếu tin đồn này là thật thì hẳn rất nhiều khán giả sẽ phải tiếc nuối.

Empty

Không chỉ yêu thương bạn gái hết mực, Vĩnh Thụy còn là chỗ dựa vững chắc cho diễn viên “Nhật ký vàng anh” trước bão dư luận. Thời gian gần đây Hoàng Thùy Linh có màn trở lại showbiz đầy ngoạn mục với nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư chất lượng cao.

lo-them-bang-chung-khang-dinh-vinh-thuy-va-dien-vien-nhat-ky-van-f2dcbf
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn