Triệu Vy - Tô Hữu Bằng trao nhau cái ôm gợi nhắc cả một bầu trời kỷ niệm với "Hoàn Châu Cách Cách"

( PHUNUTODAY ) - Người ta gọi mối lương duyên của Tô Hữu Bằng và Triệu Vy là "mối tình" kỳ quặc trong showbiz Hoa ngữ.

Cặp đôi "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy và "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng luôn được các fan yêu mến. Mới đây, tại một chương trình cặp đôi được dịp tái ngộ sau một thời gian dài không gặp. Khoảnh khắc Triệu Vy bất ngờ khi gặp lại "Vĩnh Kỳ" và nhận được cái ôm ấm áp đã mở ra cả bầu trời kỷ niệm của cặp đôi trong "Hoàn Châu Cách Cách".

Capture
20140924-044042-201208061634298638871
Tinh-ban-cua-Trieu-Vy-va-To-Huu-Bang-1

Các fan của "Tiểu Yến Tử" và "Ngũ A Ca" lại có dịp xuýt xoa: "Tôi đã chờ khoảnh khắc này đã lâu lăm rồi", "Giờ đây mỗi người có một cuộc sống riêng nhưng tình cảm của họ chưa bao giờ thay đổi", "Tình bạn đẹp nhất showbiz là đây chứ đâu",...

Người ta gọi mối lương duyên của Tô Hữu Bằng và Triệu Vy là "mối tình" kỳ quặc trong showbiz Hoa ngữ. Nó kỳ quặc vì sao, vì hai người không yêu nhau nhưng còn đẹp hơn một đôi nhân tình. Mối lương duyên của Bằng và Vy bắt đầu từ "ông tơ, bà nguyệt" mang tên Hoàn Châu Cách Cách. Ngày ấy, trước khi là Ngũ A Ca điển trai, thông minh, chung tình anh đã là chàng trai được vạn cô gái mê mẩn của nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội nổi tiếng nhất nhì Đài Loan. Còn ngày ấy, Triệu Vy mới chỉ là một nữ diễn viên chập chững vào nghề, may mắn nhận được vai Tiểu Yến Tử vì diễn viên trước từ chối vai diễn.

Với Bằng và Vy, cả hai không chỉ là bạn diễn, họ còn là một thời thanh xuân của nhau. Bằng và Vy ở bên nhau ở độ tuổi trẻ trung nhất, khi cả hai đều nhìn thế giới showbiz với con mắt trong trẻo, hồn nhiên và không hề toan tính.

1352638247246954377_1

Mỗi khi được phỏng vấn, Triệu Vy luôn khẳng định Tô Hữu Bằng là người anh, người bạn thân thiết nhất. Triệu Vy từng chia sẻ, vì nụ hôn đầu tiên của cô trên màn ảnh đã trao cho Tô Hữu Bằng nên anh phải có trách nhiệm với cuộc đời cô. Với Triệu Vy, câu nói đó có thể là đùa nhưng với Tô Hữu Bằng nó lại vô tình nhen nhóm lên tình yêu đầu đời của cậu trai trẻ. Sau này, Tô Hữu Bằng thừa nhận với báo chí rằng mình có tình cảm với Triệu Vy: "Tôi từ lâu đã nảy sinh tình cảm với Triệu Vy. Tôi thích Triệu Vy, tôi thừa nhận tình cảm đối với cô ấy nhiều hơn tình bạn thông thường, nhưng cũng chẳng có ích gì. Cô ấy đã có bạn trai. Tôi sao mà theo đuổi?"

Ngày ấy, Triệu Vy thẳng thắn thừa nhận rằng với cô Tô Hữu Bằng luôn là một người đàn ông tốt và nếu như không có bạn trai thì chắc chắn đây là người cô muốn đi bên cạnh. Nhưng nhân duyên lại luôn là một điều kỳ lạ, cả hai người đủ tốt nhưng chưa chắc lại thuộc về nhau. Nhưng cuộc đời này vốn dĩ có nhiều "thứ tình" cũng đáng trân trọng như tình yêu đó là tình bạn.

photo-1-1500458399067-1500458957389
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn