Gọi tên 4 con giáp có sự nghiệp bứt phá ngoạn mục, tình duyên đẹp như cổ tích trong 3 tháng tới

( PHUNUTODAY ) - 3 tháng tới đây sẽ là thời kì nở hoa trong lá số tử vi của 4 con giáp này. Xét về mọi mặt: tiền- tình- tài- công danh của bộ tứ này đều sáng chói khiến cho nhiều người phải ganh tỵ...

 Tuổi Mão

top-3-con-giap-duoc-than-tai-cung-chieu-het-muc-cuoi-nam-2018-th-98376c

3 tháng tới đây, tuổi Mão được quý nhân giúp đỡ, mọi việc hanh thông, thuận lợi. Tài lộc cũng vì vậy mà kéo về ồ ạt, không mấy chốc sẽ có cuộc sống giàu sang đáng ngưỡng mộ.

Về phương diện tình cảm, tuổi Mão sẽ tìm được ý trung nhân của cuộc đời mình. Bạn nên cân nhắc và cư xử khéo léo để mối quan hệ ngày càng bền chặt và tốt đẹp hơn. Đồng thời, người tuổi Mão nên nghiêm túc trong tình yêu, đừng vì tính trẻ con mà hỏng chuyện đại sự cả đời.

Tuổi Tỵ

0-anh-bia-1100

Đây là thời điểm tình tiền viên mãn nhất của tuổi Tỵ. Sự nghiệp của bạn sẽ lên như diều gặp gió, may mắn ngất trời. Công việc được nhiều người giúp đỡ nên tuổi Tỵ dễ dàng vượt qua khó khăn và công thành danh toại. Nếu muốn ra làm ăn riêng thì nên dứt khoát, đừng phụ thuộc vào người khác.

Sự may mắn sẽ chờ đón bạn ở phía trước. Về phương diện tình cảm, những người đang yêu sẽ hiểu và thông cảm cho nhau hơn, vợ chồng không xảy ra mâu thuẫn nhiều. Người cô đơn sẽ tìm được một nửa của cuộc đời mình.

Tuổi Thân

con-giap--1

Vận thế năm nay của người tuổi Thân tương đối thuận lợi. Thời gian đầu năm do chịu sự khắc chế của Đinh Hỏa nên dù là người có năng lực nhưng sự nghiệp của con giáp này lại không như ý muốn.

Nhưng người tuổi Thân vốn là người không ngại khó ngại khổ, càng gặp khó khăn lại càng có ý chí phấn đấu vươn lên. Do đó thời gian 3 tháng tới, vận thế của con giáp này sẽ có bước ngoặt quan trọng, sự nghiệp thành công rực rỡ khiến người khác phải ghen tị, tiền bạc dồi dào, sung túc, tình cảm lứa đôi mặn nồng, hạnh phúc.

Tuổi Hợi

1-1700

Người tuổi Hợi tài hoa xuất chúng, nhưng đôi khi con giáp này lại không màng đến chuyện danh lợi. Trong 3 tháng tới, do có quý nhân giúp đỡ dẫn đường chỉ lối nên con giáp này sẽ gặp may mắn trong sự nghiệp.

Ngoài ra người tuổi Hợi vốn là người lạc quan, cởi mở, làm bất cứ việc gì cũng đều suy nghĩ thấu đáo và biết vận dụng trí thông mình để giải quyết mọi sự việc phát sinh nên sự nghiệp sẽ có sự đột phá lớn. Công việc suôn sẻ đồng nghĩa với việc thu nhập tăng lên phi mã.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn