5 Lý do đàn ông muốn ly hôn khiến chị em giật mình, lý do thứ nhất hầu như ai cũng mắc phải

( PHUNUTODAY ) - Ngoại tình chỉ là một trong số rất nhiều lý do khiến đàn ông muốn ly hôn. Chị em nên chú ý tránh mắc các lỗi này để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc!

Bị chì chiết, càm ràm suốt ngày

Sau những giây phút căng thẳng mệt mỏi, người chồng chỉ muốn trở về mái ấm nơi có một người phụ nữ hiền hòa, thấu hiểu. Tuy nhiên, rất nhiều người phụ nữ không thực hiện được mong muốn đó của người chồng. Không chỉ càm ràm về vấn đề lương thưởng, nhiều người con chì chiết chồng từ chuyện này qua chuyện khác, khiến các ông chồng đau đầu mệt mỏi, thậm chí là muốn ngay lập tức ly hôn với cô gái đó.

Bị đem ra so sánh

Cũng giống như việc phụ nữ không muốn bị so sánh với những người phụ nữ khác, đàn ông càng không thích mình bị so sánh với một người đàn ông khác.

Ai cũng có điểm tốt và xấu cả, nếu bạn cứ chăm chăm xỉa xói vào những điểm chưa hoàn thiện ở chồng thì chẳng khác nào bạn đang tự đẩy chàng ra xa mình mà không hề hay biết.

tuog-dan-ong1

Bị phản bội

Rất ít người đàn ông chấp nhận tha thứ cho một người vợ lăng nhăng, phản bội mình. Bởi theo họ quan niệm, đàn ông ra ngoài tìm thú vui nhiều lúc do bản năng, ham muốn khám phá, nhưng rồi họ lại quay về với gia đình. Ngược lại phụ nữ một khi đã ngoại tình chứng minh rằng họ không còn mặn mà với cuộc hôn nhân hiện tại.

Bị coi thường năng lực

Mỗi người đàn ông đều có một sự lựa chọn riêng biệt trong sự nghiệp của mình, họ luôn ao ước người phụ nữ đi bên cạnh mình sẽ thấu hiểu và là hậu phương vững chắc cho mình trong sự nghiệp. Sẽ chẳng vui vẻ gì nếu một người phụ nữ luôn ca thán coi thường năng lực của chồng "anh thật kém cỏi", "cái nghè anh đang theo đuổi chẳng có gì hay ho", "hay anh chuyển nghề đi",...

Lâu dần, do không tìm được sự tôn trọng, tiếng nói chung từ vợ, các ông chồng sẽ chán nản, tình yêu nguội lạnh và có khả năng hôn nhân sớm tan vỡ.

Không còn hứng thú về sex

Phải nói rằng sex là vấn đề rất quan trọng trong hôn nhân bởi nó gắn kết hai tâm hồn với nhau. Một khi không còn hưng thú thể hiện tình yêu với nhau, hẳn cuộc hôn nhân của hai bạn đang nhàm chán, thậm chí là đi vào ngõ cụt.

Sẽ không ai nói rằng họ còn rất yêu đối phương nhiều khi họ ăn cơm chung một mâm, nhưng không tắm chung một phòng. Thậm chí là khi chung một chiếc giường, họ không thèm nhìn mặt nhau, mỗi người quay về một hướng. Đây là dấu hiệu nghiêm trọng của một tình yêu đã chết, một cuộc hôn nhân khó lòng cứu vãn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT