Phối đồ đẹp lịch lãm giúp các nàng tự tin xuống phố ngày đông

( PHUNUTODAY ) - Những phong cách mix đồ mùa đông dưới đây được rất nhiều cô gái lựa chọn bởi những nét đẹp dịu dàng, nữ tính, duyên dáng mà cách mix đồ đem lại.

Blouse tay bồng cùng chân váy chữ A

Những cô gái ngọt ngào của tôi đâu rồi? Nàng đã biết cách phối quần áo dễ thương này chưa đấy? Nếu chưa hãy ứng dụng ngay hôm nay đi thôi. Áo blouse tay bồng không hề sến súa như các nàng vẫn tưởng đâu nhé. Khi “đóng thùng” với quần jean kết hợp với đôi giày búp bê xinh yêu đảm bảo khiến các nàng ngạc nhiên về độ năng động, trẻ trung mà nó mang lại.

mach-nang-15-cach-mix-do-don-gian-den-truong-xinh-ngat-ngay-82f776

Áo bralette cùng quần culottes 

Tại sao không thử? Bởi đây là sự lựa chọn vô cùng ấn tượng cho những cô nàng có lợi thế ở nước da sáng hay vóc dáng cân đối bởi chiếc áo hở bụng sẽ khéo léo khoe được đường cong cơ thể. Bên cạnh đó đôi vai trần quyến rũ cũng được phô ra. Cộng thêm chiếc quần Cullotes Jeans, chân bạn sẽ vô tình được kéo dài đáng kể, cùng với việc tạo cho bản thân sự cá tính bất ngờ.

20-kieu-phoi-do-chuan-sang-cho-cac-nang-xuong-pho-273d92

Áo trắng với váy yếm dáng dài

Bạn chưng diện trang phục áo trắng và váy yếm là phong cách sang trọng đơn giản nhất rồi. Sự trẻ trung của trang phục mang lại, giúp cô gái thêm phần tự tin.

20-kieu-phoi-do-chuan-sang-cho-cac-nang-xuong-pho-39fed3

Áo sơ mi và yếm len cùng quần baggy 

Khi phối áo sơ mi và áo yếm bằng len quả là cách ăn mặc sang chảnh nhất mà người ta từng thấy, bạn hãy thử xem.

20-kieu-phoi-do-chuan-sang-cho-cac-nang-xuong-pho-0919a5

Áo trend coat với quần jeans

Nàng đã sắm cho mình mẫu áo dự kiến sẽ trở thành hot trend trong mùa đông năm nay chưa? Nếu rồi đừng ngại ngần thử nghiệm ngay cho thời trang đi chơi mùa lạnh nhé.

Trend coat với độ dày vừa phải đủ để chắn gió cho những ngày đầu mùa lại đẹp mắt, thanh lịch cùng khả năng chịu nước tốt. Chỉ cần vài ưu điểm nổi bật này thôi cũng khiến chiếc áo này trở nên vô đối trong mắt chị em vào những ngày mưa gió ảm đảm. Trend coat còn nổi tiếng bởi khả năng dễ phối hợp, nàng có thể vơ bừa áo thun, quần jean cách điệu hay quần tây để mặc bên trong đều rất nổi bật.

mua-mua-mac-gi-cho-dep-938f02

Ngoài ra, những mẫu áo như bomber jacket hay áo denim cũng rất thích hợp sử dụng trong mùa mưa. Hai kiểu áo này đều rất dễ phối đồ.

mua-mua-mac-gi-cho-dep-031641

Áo dáng dài cùng chân váy, boots cao gót

Set đồ gồm áo len cổ lọ, chân váy xòe, áo dáng dài cùng boots cao gót làm nên bộ trang phục được phái đẹp vô cùng yêu thích. Bởi nó tạo cản giác nhẹ nhàng, trầm lặng, kín đáo, bí ẩn, phù hợp đi chơi, đi học cho các nữ sinh tươi trẻ và đáng yêu. Không chỉ những nữ sinh mới phù hợp với phong cách này mà ngay cả những cô gái khác muốn trẻ trung hơn cũng có thể lựa chọn.

nhung-cach-mix-do-mua-dong-phong-cach-han-quoc-pho-bien-hien-nay-ba113a
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn