Mẹo phối đồ với áo len mỏng, đơn giản nhưng vô cùng cá tính

( PHUNUTODAY ) - Vào những ngày thời tiết se lạnh giao mùa chỉ thích hợp mặc áo len mỏng mà thôi. Nhưng bạn đang lo lắng không biết phối đồ với áo len mỏng như thế nào để có một set đồ vừa dễ phối lại vừa đẹp?

Cho dù gu ăn mặc của bạn đơn giản hay phức tạp, áo len đã và đang trở thành một trong những trang phục được yêu thích nhất trong thời điểm này. Một chiếc áo len mỏng sẽ mang lại cho bạn nét đẹp dịu dàng và nữ tính biết bao. Với kiểu áo này bạn có thể thoải mái mix đồ, đa phong cách với đủ kiểu trang phục mà bạn đang có trong tủ đồ. Hãy kết hợp đồ khéo léo một chút để mang lại một "sức sống mới" cho trang phục bất hủ này nhé!

Phối cùng skinny jean/quần âu

Quần jean kết hợp cùng áo len mỏng đủ cho bạn trở nên ấm áp hơn trong những ngày thu se lạnh, đặc biệt nó tiện dụng hơn nhiều. Với những chiếc áo len mỏng có dáng oversized rộng rãi một chút thì bạn có thể phối cùng skinny jean theo công thức: trên rộng - dưới hẹp, còn nếu áo với độ ôm vừa phải thì hãy luôn yên tâm vì dáng quần nào cũng có thể diện cùng thật chuẩn đẹp.

muon-kieu-dien-dep-cung-ao-len-mong-mua-thu

Ngoài ra khi mặc cùng quần skinny/quần âu, tốt hơn hết bạn nên sơ vin chiếc áo len mỏng thay vì buông xõa, sẽ đỡ tạo cảm giác luộm thuộm hơn. Bạn nên chọn những dáng áo len với độ ôm vừa phải hoặc tạo hiệu ứng đối lập về màu sắc hoặc kiểu dáng quần và áo. 

Áo len mỏng cho nữ mặc với chân váy.

Cách mix đồ quen thuộc này phù hợp với những cô nàng công sở, hoặc những bạn gái có gu thời trang nữ tính. Chỉ với chiếc áo len mỏng bạn có thể phối cùng chân váy xòe hoặc chân váy bút chì ôm sát. Mỗi một kiểu mix đồ khác nhau sẽ mang đến một cái nhìn khác nhau.

Váy thiết kế trên chất liệu vải da, vải dạ, vải tweed là một lựa chọn tuyệt vời, bởi khả năng giữ ấm cao. Thêm vào đó, cần kết hợp thêm các phụ kiện như: boots cổ thấp, quần tất... khi phối hợp áo len mỏng và váy ngắn.

cach_mac_ao_len_mong_cho_nu_trong_nhung_ngay_cuoi_xuan_11(1)

Mix layer với áo sơ mi.

Áo sơ mi và áo len là cách kết hợp không còn mới nhưng chưa bao giờ cũ, những set đồ layer 3 item quen thuộc: sơ mi + áo len mỏng + quần jean sẽ mang lại vẻ ngoài lịch sự nhưng vẫn đầy cuốn hút cho các nàng. 

1422237910-ao-len-co-so--mi--8-

Cách kết hợp đồ siêu nhanh gọn này không chỉ theo bạn dạo phố, đi chơi cùng bạn bè mà khi muốn, nó cũng có thể áp dụng tới công sở trong mùa thời trang sắp tới, bạn chỉ cần thêm một đôi giày cao gót hoặc giày thể thao là đã đủ ghi điểm rồi đấy!

Đâu cần những chiếc áo quá kiểu cách, đơn giản chỉ là một chiếc áo len mỏng được mix khéo léo với một vài item là bạn đã có ngay set đồ đẹp để diện rồi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn