Khổ cực đến mấy phụ nữ đừng bỏ con, muốn bỏ thì bỏ 3 thứ này

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà có người chồng tệ cũng như chiếc áo cũ, tốt nhất là nên vứt bỏ nó đi cho nhẹ người. Càng níu kéo càng làm khổ mình và đứa con mà thôi, thà làm mẹ đơn thân mà sống hạnh phúc thì cũng đáng lắm đàn bà ạ.

1. Những điều khiến mình mệt mỏi

Cuộc đời phụ nữ chẳng có mấy ngày vui vẻ, bởi thế nên đừng có dại mà ôm đồm hết những việc mà mình không thích. Nếu những thứ khiến bạn mệt mỏi thì hãy cứ buông bỏ đi, trước hết là bạn cần phải yêu thương, biết cách chăm sóc chính bản thân mình trước đã.

Dù cho khó khăn cỡ nào hãy nhớ rằng con cái chính là món quà tinh thần giúp mình có nhiều động lực hơn trong công việc và cả cuộc sống, bởi thế nên nhất định phải nỗ lực để kiếm tiền, chăm sóc cho con cái tốt hơn.

2. Người đàn ông bội bạc

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu như không may gặp phải người đàn ông bội bạc thì hãy rời bỏ chứ đừng nghĩ rằng mình có thể thay đổi được anh ta. Thanh xuân phụ nữ ngắn lắm, đừng chờ đợi người không xứng đáng.

Đàn bà có người chồng tệ cũng như chiếc áo cũ, tốt nhất là nên vứt bỏ nó đi cho nhẹ người. Càng níu kéo càng làm khổ mình và đứa con mà thôi, thà làm mẹ đơn thân mà sống hạnh phúc thì cũng đáng lắm đàn bà ạ.

Thực tế thì chẳng có người phụ nữ nào mong muốn mình bỏ chồng hay mang tiếng bị chồng bỏ. Nhưng ở đời chẳng ai có thể nói trước được điều gì cả. Nếu như có lỡ bỏ chồng thì đàn bà hãy cứ sống tiếp vì con cái của mình. Chồng tệ thì bỏ, còn con cái nhất định phải giữ cho mình. Bởi chồng không có người này thì còn có người khác, nhưng con cái thì máu mủ, duy nhất của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Những lời đàm tiếu không hay

Phụ nữ mà nhạy cảm quá thì rất khổ, cứ hễ có ai đó nói xấu gì mình là họ bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, sợ hãi, thậm chí còn chán ngán cuộc sống này nữa. Thế nhưng phụ nữ hãy nhớ rằng, thiên hạ không nuôi lớn bạn được bữa cơm nào thì đừng dại vì họ mà phải phí phạm cả cuộc đời của mình. Cứ bơ đi mà sống cho nhẹ nhàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn