Đàn bà muốn hạnh phúc, một đời không gặp bất hạnh thì tuyệt đối đừng tin vào từ này

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông chỉ tốt một thời, không ai tốt một đời, do đó đàn bà muốn hạnh phúc thì tuyệt đối đừng tin vào 2 từ "mãi mãi".

Đàn ông chỉ tốt một thời, không ai tốt một đời

Đàn bà đôi khi ngốc nghếch như thế, vì một lời hứa mãi mãi của đàn ông mà dùng cả cuộc đời để tin tưởng, để hi sinh cho họ. Nhưng tình yêu của đàn ông vốn chỉ có hạn định, không có mãi mãi, họ chỉ tốt một thời, không ai tốt một đời. Kiên nhẫn của họ cũng vậy, hôm nay họ nhẫn nhịn cho bạn làm càn, cho bạn mặc sức giận dỗi nhưng chắc chắn chẳng thể nhịn mãi cả đời.

Phụ nữ đừng nghĩ rằng bản thân chân thành yêu thương, thấu hiểu họ thì họ cũng đáp trả lại mình y như thế. Tình yêu vốn cho và nhận luôn không công bằng, người nào yêu hơn người đó thiệt, người nào thương hơn người đó đau.

Phụ nữ vốn nghĩ đã hiểu hết về người đàn ông họ yêu, nhưng năm tháng sống cùng nhau, họ phát hiện ra hàng loạt những góc khuất, những sự thật giật mình. Và kết quả thường khiến bản thân thất vọng rất nhiều so với tưởng tượng.

photo1520997402486-15209974024861661635049

Khi chưa hiểu kĩ càng về nhau, có thể cho rằng đối phương là một người ít nói, sống nội tâm ít chia sẻ và là người chân thành. Nhưng đến khi thật tâm thấu hiểu, bản thân mới hiểu rõ ràng chính là ít nói là không muốn nói chuyện, nội tâm là không muốn lộ ra sơ hở, chân thành cuối cùng chỉ toàn là giả dối.

Trên đời không có đàn ông vô tâm, chỉ là tâm của anh ta không đặt ở nơi bạn

Nhiều cô gái sau khi trải qua những cuộc tình đổ vỡ, thường rất bi quan. Các cô luôn nghĩ rằng đàn ông tốt trên đời đã tuyệt chủng cả rồi. Có thể bạn không may mắn, gặp phải một người đàn ông không tốt, họ không được như những gì bạn kì vọng, và rồi họ rời bỏ bạn mà chẳng chút lưu luyến. Nhưng sự thật là không phải họ thay đổi, hay họ không tốt, mà là vì họ chưa từng đặt tình yêu nơi bạn mà thôi.

Đàn ông, dù thuộc thể loại nào, một khi đã yêu thật lòng thì họ sẽ luôn tốt với bạn một cách vô điều kiện. Dù họ có vô tâm đến mấy thì cũng sẽ không bao giờ khiến bạn phải khóc thút thít hằng đêm vì tủi thân bởi sự đãng trí của họ; hay khiến bạn mất niềm tin vào tình yêu của hai người.

con-gai-1

Đàn ông khi yêu thật lòng dù đối xử lạnh lùng với người ngoài cỡ nào, thì họ luôn cho bạn sự ấm áp, chân thành. Bạn sẽ không cảm thấy lo lắng mình bị lừa dối mà trái lại luôn cảm thấy an tâm khi ở cạnh họ. 

Đàn ông càng "xấu xa" một khi yêu thật lòng càng thủy chung vì họ biết được giá trị thật sự của tình yêu và những thứ được mất trong một cuộc tình. Đừng nghĩ đàn ông "đểu" thì không biết yêu, đàn ông vô tâm là cái "tủ lạnh" lúc nào cũng âm 10 độ. Thực tế cho thấy khi thật sự yêu ai đó họ trở thành những kẻ si tình và ngốc nghếch đến mức không thể đáng yêu hơn.

Thế giới này có nhiều điều không tưởng và tình yêu là một trong số đó. Thực tế chắc chắn không phải là truyện ngôn tình, nhưng ta chẳng thể phủ nhận rằng tình yêu thật sự có sức mạnh ghê gớm, chỉ là chúng ta đã có một tình yêu đúng nghĩa hay chưa mà thôi? 

Đàn bà biết quá nhiều, chỉ càng nhận về cay đắng

Đàn bà ngốc chính là đàn bà quá kỹ tính, chuyện gì ở chồng cũng muốn biết, muốn hiểu cho bằng được. Nhưng có một sự thật là, biết càng nhiều càng nhận lại bẽ bàng, cay đắng, càng biết nhiều kết quả lại càng khiến bản thân nhận lấy đau lòng. Bởi đàn ông nào cũng có những bí mật, những góc khuất riêng muốn che giấu.

Thật ra hiểu đàn ông chỉ nên hiểu vừa đủ, biết vừa đủ, đừng cố tìm hiểu cặn kẽ, cũng đừng cố kiểm soát đối phương quá chặt. Ngoài tự khiến bản thân mình mệt mỏi còn khiến chồng chán ngán, cảm thấy bí bách, muốn trốn chạy. Hơn nữa, hiểu quá thì nhanh chán, biết nhiều quá thì nhanh nản, với hôn nhân, đó chính là ngõ cụt.

Phụ nữ nên nhớ, còn muốn yêu, muốn tôn trọng nhau thì nên giữ lại cho nhau những khoảng không riêng không nên đụng tới. Tò mò quá chính là giết chết bản thân, biết rõ quá lại thấy chính mình dại dột. Sau cùng, tự chuốc lấy khổ đau, tuyệt vọng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT