Thấy cô gái đi 1 mình trong ngõ vắng, 6 thanh niên xúm vào trêu ghẹo rồi nhận ngay cái kết nhớ đời

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện cô gái đi một mình trong ngõ vắng, 6 nam sinh đã tiến đến treo ghẹo nhưng không ngờ lại phải nhận những đòn trời giáng này.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nhóm nam sinh 6 người lao vào bắt nạt 1 nữ sinh nhỏ bé khiến dân tình không khỏi bức xúc.

Cảnh 1 mình nữ sinh đối mặt với 6 nam sinh khiến dân tình bức xúc.

Cảnh 1 mình nữ sinh đối mặt với 6 nam sinh khiến dân tình bức xúc.

Theo đó, một nữ sinh mặc đồng phục và đeo cặp xách, có vẻ như đang trên đường từ trường học trở về nhà, khi đi qua một đoạn vắng người, đã bị 6 nam sinh cũng đang mặc đồng phục chặn lại bắt nạt.

6 nam sinh tiến lại từng bước thì cô gái lại lùi về phía sau vì vừa sợ vừa tránh né những cánh tay hướng về người mình. Thấy nữ sinh có vẻ nhún nhường, đám thanh niên lại càng được thể lấn tới, dồn cô bé vào góc đường.

Bất ngờ, cô gái như biến thành người khác khi tung các chiêu võ vô cùng đẹp mắt. Cô tung chiếc cặp làm vũ khí, chưa hết, nữ sinh còn bay người tung chân điệu nghệ.

Không lâu sau, những kẻ bắt nạt đã hoàn toàn bị đo ván.

Không lâu sau, những kẻ bắt nạt đã hoàn toàn bị đo ván.

Chưa dừng lại ở đó, cô bé nữ sinh còn tận dụng bờ tường đá có độ dốc thoai thoải làm bàn đạp để em nhảy lên, tạo đà trước khi tung cú đá như trời giáng vào mặt tên nam sinh đứng bên phải. 

Chỉ ít phút sau, cả 6 nam sinh đều nằm rạp xuống đường, còn cô gái lại lấy cặp đi về như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết dân mạng đều tỏ ra thích thú và tán dương cô gái lợi hại. Đồng thời, mọi người đều gật gù rằng 6 nam sinh bị ăn đòn là xứng đáng khi bắt nạt bạn học.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn