Những mẫu đầm ren phong cách Hàn Quốc cho cô nàng thêm dịu dàng hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Đầm ren mang lại cho các nàng thêm sự dịu dàng và dễ thương. Hãy cùng khám phá những mẫu đầm ren Hàn Quốc nhé!

Đây là dáng khá ” hiếm” thiết kế bằng chất liệu ren, mặc dù kiểu đầm peplum vốn thanh lịch nhất cho dân công sở và thường chỉ thích hợp cho những quý cô tầm tuổi ngoài 30, tuy nhiên với được thiết kế từ chất liệu ren lại trở nên quyến rũ và thu hút hơn.

dam-ren-dep-2

Kiểu đầm ren trắng với phần ngực và cuối chân váy để một lớp ren tuy không hề ‘ hở’ nhưng lại tạo cảm giác khá sexy.

dam-ren-dep-15

Gam ren trắng sang trọng.

dam-ren-dep-3(1)

Chiếc đầm ren xanh da trời được thiết kế dáng xoè với phần thân kết hợp voan với xoè bồn kiểu váy công chúa rất thích hợp cho những bạn gái trẻ chọn váy đi chơi đấy nhé.

dam-ren-dep-2015-2

Đầm ren trắng với phần chân váy được thiết kế như chiếc chân váy xoè ngắn cũng là kiểu dáng khá sáng tạo và trẻ trung hơn.

q

Một chiếc đầm ren hai lớp dáng hơi suông nhẹ kiểu cổ tròn đơn giản, nhưng với kiểu đầm ngắn giúp bạn ăn gian chiều cao hơn nhé.

dam-ren-dep-1

Đầm ren trắng thích hợp cho bạn gái có lợi thế nước da, đặc biệt dáng body này sẽ chỉ ăn ý và tạo độ sang hơn với bạn gái dáng cao. Mùa thu đông có thể chọn cho mình chiếc đầm ren hai lớp.

52C4D84A-9A5E-4C4B-8D93-C68D384D30DB

Màu hông pastel lãng mạn. Thiết kế này cải tiến, cách tân từ mẫu đầm ren cam đất trên. Phần cổ tuy hơi cao, nhưng đối với những vùng địa lý có mùa hè không quá nóng lực, thiết kế này vẫn là hoàn mỹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn