Tài xế taxi tham lam nhất VBB: Khách xin chuộc điện thoại để quên trên xe còn chê '"500k không đủ ăn sáng"

( PHUNUTODAY ) - Một vị khách đã để quên điện thoại trên xe taxi rồi gọi điện cho tài xế xin chuộc lại thì nhận được màn hồi đáp gây bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện về vụ việc quên đồ trên taxi và bị tài xế taxi vòi tiền gây bức xúc.

Bài viết của chủ nhân chiếc điện thoại.

Bài viết của chủ nhân chiếc điện thoại.

Cụ thể, câu chuyện được một tài khoản chia sẻ, "Tối nay chồng con em bắt taxi dọc đường không để ý hãng gì, và có quên 1 chiếc điện thoại trên xe. Về định vị thì đang ở cao tốc đi Hà Nam, gọi vào số máy thì lái xe cũng nghe và hứa hẹn gửi trả. Tưởng gặp người tử tế, xin số để liên hệ nhờ gửi trả điện thoại, thì lần 1 gọi báo nhầm máy. Gọi mấy cuộc nữa thì mới cho số khác và sau đó lại nhắn bằng 1 số khác.

Chồng em cũng nghĩ người tử tế không vòi vĩnh thì thôi bảo chuyển khoản cảm ơn 500k và trả tiền phí gửi điện thoại từ Hà Nam lên. Nhưng cứ nhùng nhằng thì em thấy có đòi vài triệu cũng chưa chắc trả lại đồ. Coi như chồng em đen không gặp được người tốt, vài triệu không phải nhiều hay ít, nhưng với thái độ này thì biếu luôn bác tài cái điện thoại để dùng".

Màn đáp trả của tài xế taxi.

Màn đáp trả của tài xế taxi.

Đáng chú ý, sau khi vị khách có ý muốn chuyển khoản 500k để cám ơn thì tài xế taxi lại có màn đáp trả phũ phàng: "500 nghìn của em chưa đủ tiền anh ăn sáng. Tưởng em cần cái điện thoại chứ? Đời thuở nhà ai em lại trả anh có 500 nghìn thì làm được gì?

Anh tưởng em cho anh vài triệu ấy chứ vài trăm anh mua bim bim cho trẻ con còn thiếu!"

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ rồi chỉ trích người tài xế tham lam trong câu chuyện.

Thậm chí, ngay lập tức, dân mạng đã truy tìm ra Facebook cá nhân của tài xế taxi L.H.P từ số điện thoại và rủ nhau khủng bố ào ạt vào số điện thoại, tài khoản Facebook, Zalo của tài xế này. Có người gọi điện thẳng vào số của tài xế cãi nhau tay đôi, tài xế vẫn không chịu trả lại điện thoại cho vợ chồng chị H.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn