Chẳng cần đến Triều Tiên vẫn có thể tận mắt chiêm ngưỡng BIỆT THỰ bí mật mà ông Kim Jong-un đang ở

( PHUNUTODAY ) - Những ngày này, cuộc sống của người dân Thủ đô đang có nhiều xáo trộn bởi Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ – Triều diễn ra tại Việt Nam. Vị lãnh đạo của đất nước Triều Tiên xa xôi hiện đang sống trong một căn biệt thự bí mật ở Thủ đô Bình Nhưỡng.

Hai vị lãnh đạo đến với Hà Nội ăn những món nổi tiếng, ngon nhất, ở nơi xa hoa nhất.

Empty

Điều này không chỉ thể hiện tấm lòng của người Việt mà còn bởi để ông Kim và ông Trump không cảm thấy cuộc sống có nhiều xáo trộn.

Empty

Nhìn tổng thể, căn biệt thự này không có gì nổi bật ngoài diện tích đất rộng rãi. Bên ngoài căn biệt thự là khoảng sân vườn vô cùng rộng rãi. Nơi này cũng đặc biệt có người chăm sóc.

Empty

Căn biệt thự này được làm theo lối kiến trúc truyền thống của Triều Tiên. Bên trong nhà, ông Kim không trang trí quá nhiều mà lấy sự đơn giản làm chủ đạo. Không treo quá nhiều tranh tường hay đèn nên nó tạo nên những khoảng trống khá mới mẻ trong không gian sống của vị lãnh đạo cấp cao này.

Empty

Xung quanh biệt thự trồng nhiều hoa và cây xanh. Biệt thự có sân vườn rộng rãi và đường đi dành cho ô tô.

Empty

Bên trong "cung điện" của nhà lãnh đạo Kim Jong-un trang trí đơn giản với màu sắc trung tính. Rất ít tranh được trưng bày trong nhà.

Empty

Không chỉ căn biệt thự này mà tất cả những tòa “cung điện” khác của ông Kim đều mang màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Bên ngoài toàn bộ dùng gam màu trắng bạc nhẹ nhàng còn bên trong là màu trầm để tạo cảm giác nam tính, ấn tượng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn