Từ tháng 4 trở đi có 3 con giáp được thần tài CƯNG CHIỀU hết mực, tiền cứ tự chảy về đầy căng túi

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 4/2019 này, vận trình của 3 con giáp dưới đây sẽ hanh thông bất ngờ, tài lộc may mắn thăng hoa rực rỡ. Hãy xem đó là những con giáp nào?

Tuổi Dần 

Tuổi Dần là những người trời sinh ra đã có bản lĩnh lãnh đạo người khác. Nếu phải làm những công việc nhàm chán, ngày nào cũng như ngày nào hoặc các công việc họ không hứng thú thì họ sẽ không phát huy được hết khả năng của mình.

Empty

Công việc với người tuổi Dần không chỉ là cách giúp họ kiếm tiền, mà còn là một phần cuộc sống của họ, một công cụ giúp tôi luyện sự tự tin và bản lĩnh của họ. 

Theo các chuyên gia tử vi, trong năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Dần có nhiều lộc về tiền tài, vì thế nên đầu tư kinh doanh để thu về nhiều lợi nhuận nhất. Những tháng may mắn nhất trong năm của họ là từ tháng 4 đến tháng 8 nên nhất định không được bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp này. 

Ngoài ra, với lợi nhuận thu được, người tuổi Dần cũng được khuyên là nên tiết kiệm hoặc tái đầu tư thay vì tiêu xài cho bản thân, vì sẽ gây ra tác động ngược lại, không tốt cho con đường tài lộc của bạn. 

Bên cạnh đó, do nhanh chóng phất lên, năm nay người tuổi Dần cũng sẽ gặp phải một số thách thức từ sự ghen tị của đồng nghiệp hoặc đối tác nên cần hết sức cẩn thận để tránh gặp phải rủi ro hoặc những chuyện thị phi.

Tuổi Dậu

Trời sinh tuổi Dậu dường như là những người rất thờ ơ với chuyện tiền bạc. Họ kiếm tiền cũng nhanh mà tiêu tiền cũng chóng. Với họ, tiền bạc chỉ là một công cụ, không phải mục đích nên cũng không có ý định tiết kiệm hay tích trữ lâu dài.

Empty

Thế nên, muốn người tuổi Dậu giữ được tiền thì bên cạnh họ cần có một quân sư, hoặc người quản lý tiền bạc khôn ngoan.

Năm 2018 người tuổi Dậu đã gặp không ít khó khan và chông gai. Tuy nhiên, năm 2019, vận may bỗng lội ngược dòng với họ, khi họ không chỉ có cơ hội lấy lại những gì đã mất mà còn có thể giàu lên trông thấy.

Theo các chuyên gia tử vi, từ tháng 3 trở đi, đặc biệt là tháng 4, 5, 6, người tuổi Dậu sẽ liên tục gặp vận đỏ.

Nếu làm nhân viên, họ sẽ liên tục có các sáng kiến mới được cấp trên đánh giá cao, thậm chí được tăng lương. Nếu là người làm kinh doanh, họ sẽ gặp được các đơn hàng tốt, có thể giúp họ làm giàu chỉ trong một đêm.

Tuy nhiên, cũng giống như lời khuyên dành cho tuổi Dần, các chuyên gia phong thủy khuyên người tuổi Dậu đừng vội dùng hết số tiền kiếm được vào các món đồ xa xỉ. Hãy tích cóp tiền của, một phần để tiết kiệm, một phần để tái đầu tư, bạn sẽ không phải hối tiếc với quyết định này.

Nên quyết định đầu tư trước tháng 7, vì từ tháng 8 đến cuối năm, thần may mắn sẽ không còn mỉm cười với bạn. Thời gian này, hãy "án binh bất động" và chuẩn bị kỹ cho kế hoạch của năm sau nhé.

Tuổi Thìn

Bên cạnh người tuổi Thìn luôn có quý nhân sẵn sàng chỉ lối dẫn đường. Họ với năng lực vốn có cộng thêm sự giúp đỡ trên sẽ dễ dàng hóa giải những khó khăn, biến hung thành cát. 

con-giap-phunutoday

Thậm chí, bản mệnh còn có khả năng được tăng lương thăng chức vào cuối tháng này nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Hãy cứ nỗ lực, đừng suy nghĩ quá nhiều về những gì mình sẽ có thể nhận được.

Theo tử vi, từ tháng 4/2019 này tuổi Thìn sẽ rất thuận lợi trong việc kinh doanh buôn bán. Dù có nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng bản mệnh vẫn chứng minh được bản thân, thu được thành công vang dội. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn