Thanh niên mua quần áo online còn đòi mặc thử, nhưng chi tiết này mới khiến dân mạng "ném đá" tơi tả

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù là mua hàng online nhưng nam thanh niên vẫn nhất quyết đòi mặc thử trước khi mua gây xôn xao.

Hiện nay, việc mua sắm online là nhu cầu tất yếu của mỗi người, mỗi gia đình. Thời gian qua, đã không ít người lên mạng "tố" shop online "treo đầu dê bán thịt chó" vì nhận về sản phẩm khác xa hình ảnh shop đăng tải. Tuy nhiên, không phải ai cũng được mọi người đồng tình. Mới đây, một anh chàng đã bị dân mạng "ném đá" không ngớt vì "bóc phốt" shop online một cách vô lý.

Cụ thể, chàng trai đăng đàn 'bóc phốt' cửa hàng quần áo: "Mình sai à? Đặt bộ quần áo mà chỉ cho xem không cho thử. Thế mua về không vừa thì để đút tủ à?".

Chàng trai

Chàng trai "bóc phốt" shop online trên mạng xã hội.

Theo đó, một anh chàng tên H.V.C có đặt mua quần áo online ở một shop online. Tuy nhiên, sau khi nhận được hàng từ shipper thì chàng trai chỉ được phép xem chứ không được thử nên anh ta nổi giận. Ngay lập tức thanh niên này đã đòi trả lại hàng với lý do không mặc thử thì làm sao biết được có vừa hay không?

Sau khi khách đòi trả hàng thì shop online nói rằng, khách có thể xem hàng thoải mái, còn nếu muốn mặc thử thì hãy đến mua hàng trực tiếp. 

Đáng chú ý, phía shop online còn cho biết, khi nam thanh niên này trả hàng lại đã không hề trả phí ship cho shipper.

Set quần áo mà chàng trai này đặt mua.

Set quần áo mà chàng trai này đặt mua.

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều bực mình trước đòi hỏi vô lý của anh chàng trong câu chuyện. 

"Quỳ. Mua hàng online chẳng ai bảo shipper chờ rồi mang đồ lên thử ông ơi, muốn biết có vừa không thì khi mua hỏi shop tư vấn cho kỹ chứ đừng nhận hàng rồi đổi trả làm khổ người ta như thế".

"Đã sai rành rành lại còn đi bóc phốt người ta. Đúng là không hiểu bạn nghĩ gì luôn".

Trước đó, câu chuyện cô nàng mua hàng online 18 chiếc váy xong về trả lại vì không thích cùng từng gây xôn xao.

Cô gái đã sử dụng những bộ đồ này mặc đi du lịch rồi trả lại.

Cô gái đã sử dụng những bộ đồ này mặc đi du lịch rồi trả lại.

Theo đó, một cô nàng Trung Quốc đã đặt mua 18 bộ đồ với tổng trị giá 4600 nhân dân tệ (khoảng hơn 15 triệu đồng). Tuy nhiên, sau khi nhận hàng một vài ngày thì cô gái bất ngờ trả lại shop với lý do không thích khiến chủ shop cảm thấy rất khó chịu.

Sau khi tìm hiểu, chủ shop mới phát hiện ra rằng, hóa ra cô nàng đã mang những bộ đồ này đi Tây Tạng du lịch rồi chụp ảnh.

Khi được hỏi về vấn đề này thì cô ta thản nhiên trả lời: “Quần áo mà, mua thì phải thử chứ? Để biết chật rộng thế nào, chất lượng ra sao, bên Taobao đã chấp nhận tôi trả hàng rồi, tất cả mọi thứ đều có trong giấy tờ mua bán hết. Đừng hỏi tôi nữa, hãy hỏi người bán hàng đấy”.

Sự việc không chỉ chủ shop mà cư dân mạng cũng vô cùng bức xúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn