Lộ diện kiểu trang phục Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nên tránh xa nếu không muốn "dừ" hơn tuổi

( PHUNUTODAY ) - Bộ suit xanh lá cây đậm Đỗ Mỹ Linh diện trong một sự kiện gần đây khiến nàng Hoa hậu trông già nua, cứng nhắc hơn so với tuổi thật.

 Các chuyên gia thời trang cho rằng dù thế nào phụ nữ cũng nên thử diện suit một lần trong đời để thấy mình thanh lịch nhưng tràn đầy khí chất quyền lực, khẳng định nữ quyền mạnh mẽ đến nhường nào. Và Đỗ Mỹ Linh cũng không là ngoại lệ.

Thật không may, khi thử sức với kiểu trang phục này nàng hậu lại mất điểm khi khoác lên mình bộ suit màu xanh lá đậm. Tất cả là do trông cô dừ hơn hẳn so với độ tuổi 23 trẻ trung mơn mởn của mình.

Empty

Tham dự một sự kiện điện ảnh với trang phục suit xanh lá đậm, không thể phủ nhận, Đỗ Mỹ Linh trông rất chỉn chu, thanh lịch khi thử sức với phong cách menswear nhưng cũng phải đồng ý rằng, cô trông "dừ" và có chút cứng nhắc trong lần xuất hiện này.

Empty

Lý do đầu tiên khiến nàng Hậu "nhìn sai sai" chính là đến từ kiểu tóc của Đỗ Mỹ Linh. Bởi theo lẽ thường tình, kiểu tóc buộc thấp lại chải ngôi lệch tuy mang lại vẻ đứng đắn, chỉn chu nhưng tạo ấn tượng rất nghiêm túc, già dặn. Và khi được cô nàng chọn diện với set suit màu xanh lá đậm, sự kết hợp này càng cộng thêm cho Đỗ Mỹ Linh vài tuổi.

Empty

Tiếp đó, combo quần ống loe + áo blazer cài khuy kín mít cũng đã hợp sức lại để khiến nàng hậu tuổi đôi mươi trông "dừ" hơn. Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn có thể sửa sai bằng cách chọn cho mình một chiếc quần ống lửng với độ dài trên mắt cá chân, hay đơn giản là diện bên trong áo sơ mi/áo t-shirts rồi mở tất thảy khuy áo blaze, đảm bảo vẻ ngoài sẽtrở nên phóng khoáng, trẻ trung hơn nhiều.

Empty

Màu xanh lá cây đậm cũng khiến người mặc trông đứng tuổi hơn. Chưa kể, Đỗ Mỹ Linh chọn loại vải dễ để lại nếp nhăn làm cô có phần hơi luộm thuộm. 

Empty

Cuối cùng, Đỗ Mỹ Linh mắc lỗi khi diện đôi sandals ánh kim có chút "thô kệch" và đem lại vẻ "xưa cũ" cho người diện. Để tránh cộng tuổi, thêm già nua khi mặc suit, nàng Hoa hậu nên thay đôi sandals vốn có bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn, thiết kế tối giản, mang màu trung tính thì trông sẽ thanh thoát, sang trọng và thời thượng gấp bội.

Những bộ suit luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, vô cùng phù hợp để diện trong những hoàn cảnh, sự kiện đòi hỏi tính chuyên nghiệp, trang trọng. Tuy nhiên, nếu là một cô nàng quan tâm nhiều đến thời trang, các nàng sẽ biết, suit có thể khiến vẻ ngoài trở nên đứng đắn, nghiêm túc thái quá và dễ dàng cộng thêm cho người diện vài tuổi nếu lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và phối kết hợp chưa khéo léo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn