Lạnh người lời khai của nghịch tử giết chết cha mẹ ruột và làm bị thương cháu ruột

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra xích mích và đâm chém với em gái, nghịch tử này đã bỏ đi tuy nhiên bỗng quay trở về nhà cầm gậy đánh chết cha mẹ đẻ của mình và người cháu ruột xông vào can ngăn.

Sáng ngày 10/8, cảnh sát nhận được tin báo xảy ra vụ án mạng khiến 2 người chết tại căn nhà của nạn nhân. Hai nạn nhân tử vong là Võ Văn Á (75 tuổi) và bà Trần Thị Lang (71 tuổi). Cháu ngoại của hai người này là Hồ Đan Thanh (18 tuổi) đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ. 

Bước đầu cơ quan chức năng xác định hai nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não. Cảnh sát đã tạm giữ Võ Văn Tuấn (40 tuổi), con ruột của hai nạn nhân và là cậu ruột của cô gái đang được cấp cứu tại bệnh viện. Người đàn ông 40 tuổi này bị tình nghi đã dùng vật cứng đánh cha mẹ và cháu gái. 

Căn nhà xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Căn nhà xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Bước đầu, Tuấn khai nhận vào khoảng 4 giờ 30 phút ngày 10/8, giữa Tuấn và em ruột là chị Võ Thị Hân (ngụ tại địa phương) xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát, đánh nhau. Tuấn đã dùng dao đâm chị Hân và bị chị cầm kéo đâm lại trúng bụng. Thấy vậy, người thân liền can ngăn và đưa 2 anh em đi bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, khi đi được một đoạn thì Tuấn quay về nhà thấy bà Trần Thị Lang (mẹ ruột) đang ngồi rửa chén, nghịch tử này liền lấy đoạn cây bằng gỗ dài khoảng 1m đánh liên tiếp vào đầu, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Không dừng lại ở đó, Tuấn cầm đoạn cây trên đi đến giường ngủ của ông Võ Văn Á (cha ruột) đánh vào đầu ông Á đến chết. Chị Hồ Đan Thanh (là cháu ngoại) của 2 nạn nhân thấy sự việc liền tri hô thì bị Tuấn đuổi theo đánh, khiến chị Thanh nằm bất động.

Empty
Khúc gỗ nghi phạm đánh chết cha mẹ ruột và con dao ở hiện trường

Khúc gỗ nghi phạm đánh chết cha mẹ ruột và con dao ở hiện trường

Trước đó nghi phạm Tuấn từng chấp hành án 8 năm tù về tội hiếp dâm. Sau khi hòa nhập cộng đồng, Tuấn sống bằng nghề làm phụ hồ, đã có vợ và 2 người con. Tuy nhiên gần đây, vợ chồng Tuấn đã ly thân. Thời gian này, Tuấn không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên uống rượu và gây gổ với người thân trong gia đình. Được biết, trước khi vụ án xảy ra, cha mẹ Tuấn vừa mới từ bệnh viện về nhà.   

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn