Thông tin Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm mặn nồng chính thức được xác nhận

( PHUNUTODAY ) - Trả lời câu hỏi của báo chí mới đây, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có những tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với Khổng Tú Quỳnh và lấp lửng về chuyện nữ ca sĩ đã chia tay Ngô Kiến Huy.

Thông tin Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay trở thành chủ đề nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng trong suốt thời gian qua. Khi tin đồn chưa lắng xuống thì nữ giọng ca "Lạnh" lại vướng nghi vấn tình cảm với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Mới đây, trong một cuộc gặp gỡ báo chí, Hồ Quang Hiếu đã trả lời về mối quan hệ của mình và Khổng Tú Quỳnh và lấp lửng về chuyện nữ ca sĩ "Dây tây" và Ngô Kiến Huy đã chia tay đúng như đồn đoán của dân mạng thời gian qua.

"Ngoài đời mình với Quỳnh là anh em biết nhau thôi. Diễn chung sân khấu hai anh em cũng nói chuyện với nhau chứ không có thân nhiều lắm. Cũng nhờ một người bạn kết nối nên Hiếu và Quỳnh kết hợp trong MV sắp tới.

Khi đóng MV với nhau người ta hay đồn phim giả tình thật. MV của Hiếu quay nhanh lắm. Bữa quay MV thấy mặt buồn thiu, chắc mới chia tay Ngô Kiến Huy, nên anh em ít nói chuyện với nhau", Hồ Quang Hiếu tiết lộ.

Khi biết mình vô tình lộ chuyện Khổng Tú Quỳnh chia tay Ngô Kiến Huy, Hồ Quang Hiếu bỗng trả lời lại để "chữa cháy": "Hiếu cũng hỏi: Ủa Quỳnh với Huy chia tay sao? Quỳnh chỉ im lặng. Thật tình Hiếu cũng không biết Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay nhau chưa!".

Hồ Quang Hiếu lấp lửng về chuyên Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chia tay.

Hồ Quang Hiếu lấp lửng về chuyên Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chia tay.

Có thể nói, những chia sẻ của Hồ Quang Hiếu dù không hoàn toàn khẳng định nhừng đã phần nào khiến nghi vấn Khổng Tú Quỳnh chia tay Ngô Kiến Huy thêm phần tin tưởng.

Trước đó, vào ngày 4/10/2018, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh khiến dân mạng xôn xao vì vướng nghi vấn rạn nứt khi nam ca sĩ Đại Nhân chia sẻ ẩn ý lên trang cá nhân: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Đáng nói, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định mọi việc.

Được biết, trong quãng thời gian 8 năm bên nhau, đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này vướng phải nghi vấn đường ai nấy đi. Trước đó không lâu, cặp đôi cũng từng bị đồn rạn nứt tình cảm vì quá bận rộn và xảy ra nhiều mâu thuẫn. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn giữ thái độ im lặng, thỉnh thoảng vẫn công khai xuất hiện bên nhau và xoá tan mọi nghi vấn. Nhưng trong nghi vấn lần này, cả hai không có động thái gì phủ nhận và không còn xuất hiện cùng nhau như trước nữa.

Thông tin Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm gắn bó gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Thông tin Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm gắn bó gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Cách đây không lâu, khi đối diện với nghi vấn tình cảm rạn nứt, Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ chính thức về sự việc. Theo đó, thay vì thừa nhận hay phủ nhận nghi vấn rạn nứt tình cảm, nam ca sĩ lại có cách trả lời khá lấp lửng.

Anh cho biết: "Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn