Người phụ nữ ra tay sát hại chồng giữa đêm khuya, lý do khiến đàn ông phải khắc cốt ghi tâm

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đã dùng dao đâm liên tiếp vào chồng mình 35 nhát khiến nạn nhân tử vong trong đêm.

Sự việc xảy ra tại thành phố Penza (Nga), khi Slava Davydkin, 43 tuổi, phàn nàn món ăn mà vợ mình nấu quá nhạt nhẽo. Người đàn ông này cho rằng, việc cho thiếu muối vào đồ ăn chứng tỏ vợ không yêu anh ta nhiều. 

Tức giận trước lời chê bai này, người vợ Evgenia, 31 tuổi, đã đợi cho chồng mình đi ngủ và sử dụng dao làm bếp đâm liên tiếp 35 lần vào người của Slava.

Qúa tức giận vì bị chê bai, người vợ đã ra tay giết chồng.

Qúa tức giận vì bị chê bai, người vợ đã ra tay giết chồng.

Được biết, cặp vợ chồng này sống ở vùng Penza, Nga cùng một cô con gái 4 tuổi. Người vợ thú nhận chính bản thân đã giết chết chồng bằng con dao nhà bếp của mình.

Mọi chuyện bắt đầu khi có những người khách ghé thăm nhà và Evgenia đã nấu bữa ăn để đãi khách. Tuy nhiên, ông Slava liên tục chửi bới, thậm chí còn đánh đập cô Evegenia.

Cô đã cố gắng nhẫn nhịn và bỏ qua nhưng người đàn ông vẫn nói đi nói lại, rồi nhấn mạnh chuyện người phụ nữ này không yêu ông. Sau đó, cặp đôi lao vào nhau đánh đấm, một người hàng xóm đi qua đã can ngăn, họ mới chịu dừng lại.

Không kiểm soát được hành vi của mình, đến lúc nửa đêm, khi người chồng ngủ say, cô Evgenia đã dùng con dao nhà bếp đâm liên tiếp vào chồng mình. Sau đó, Evgenia đã đánh thức những người khách đang ngủ lại tại nhà mình và nhờ họ gọi điện cho xe cấp cứu.

Hung khí được cảnh sát thu giữ.

Hung khí được cảnh sát thu giữ.

Xe cấp cứu nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng các nhân viên y tế cho biết nạn nhân đã tử vong trước đó.

Trước câu chuyện này, người dân trong vùng đã nảy ra những tranh cãi. Nhiều người cho rằng, người chồng quá hà khắc nên vợ mới ra tay tàn độc. Còn việc xét xử cô vợ vẫn phải tuân theo luật pháp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn