3 kiểu mà chồng luôn mong chờ ở chuyện yêu, vợ đừng ngại thử để chồng đắm đuối không rời

( PHUNUTODAY ) - Chuyện chăn gối thăng hoa chính là điều mà bất kỳ cặp vợ chồng nào cũng mong muốn để đời sống hôn nhân trở nên viên mãn hơn. Đây là 3 kiểu mà bất kể người chồng luôn khao khát:

Màn dạo đầu ấn tượng

Cánh mày râu sẽ cảm thấy thật tuyệt vời nếu như đối tác của họ là những người sành sỏi kinh nghiệm trong màn dạo đầu.

quan-he-tinh-duc-703x467

Bạn sẽ là người phụ nữ tuyệt vời nhất nếu như biết “nuôi dưỡng” và thôi thúc sự khát khao, rạo rực trong chàng bằng cách vừa hôn chàng, vuốt ve chàng vừa cởi sạch đồ trên người anh ấy.

Những cử chỉ yêu thương đầy mê hoặc của bạn sẽ nhanh chóng khiến chàng muốn tan chảy vào bạn.

Hãy thì thầm

Thay vì thực hiện chuyện chăn gối một cách như nghĩa vụ thì hãy biết cách biến khoảng thời gian này trở nên đáng nhớ. Phụ nữ hãy thủ thỉ với chồng trong khi thực hiện chuyện ấy.

tu-the-yeu-dan-ong-ham-muon-phunutoday_vn

Hành động này đóng vai trò rất quan trọng và luôn khiến đàn ông mong chờ. Nhất là trong màn dạo đầu, hãy thẳng thắn nói cho chồng những mong muốn của mình, đừng ngại “rót” vào tai anh ta những lời khen ngợi về kỹ thuật, thân hình.

Chắc chắn người đàn ông sẽ trở nên hưng phấn hơn khi được nghe những lời nhắn nhủ đầy yêu thương ấy. Từ đó, họ trở nên hào hứng và luôn mong chờ những cuộc yêu tiếp theo.

Cả hai cùng ngồi

Vợ và chồng cùng ngồi đối mặt và ôm lấy nhau trong lúc yêu. Tư thế này khiến đôi bên cảm nhận được từng hơi thở và nhịp điệu, từ đó chuyện chăn gối trở nên kích thích hơn.

cac-tu-the-khien-chi-em-thich-toi-phat-dien-49d4df

Cũng ở kiểu này, đôi bên có thể thì thầm, trao đổi về kỹ thuật, mong muốn để giúp nhau thăng hoa. Phụ nữ thay vì nồng nhiệt có thể tỏ ra hơi bí ẩn, lạnh lùng một chút để mang lại hiệu quả cao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn