Không phải nhan sắc, đây mới là những điều đàn ông một lòng tôn thờ ở phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có thể không xinh đẹp nhưng nhất định phải có trí tuệ và làm được những điều này.

Lòng tốt

Đàn ông luôn đánh giá cao phẩm chất này, đặc biệt khi họ nghĩ đến một mối quan hệ lâu dài với cô gái nào đó. Đây cũng là điều từng được khoa học kiểm chứng. Chắc chắn, không ai muốn có một cô vợ đanh đá, ghê gớm, thậm chí độc ác. 

Dĩ nhiên, lòng tốt này phải xuất phát từ tâm can và dành cho tất cả mọi người, thậm chí cả các loài vật, chứ không phải thứ "lòng tốt" giả tạo chỉ dành cho những người đem lại lợi ích cho mình.

Không làm khổ chồng

Sau một ngày làm việc vất vả, điều đàn ông cần là một ngôi nhà đủ yên bình để trở về. Chứ không phải một người vợ suốt ngày càm ràm những chuyện không đâu. Chỉ cần bạn nói ít một chút đã là không làm khổ chồng rồi. 

Nếu không thể san sẻ gánh nặng với chồng thì đừng khiến anh ấy phải khổ sở vì tính nói nhiều của bạn. Nếu không thể thấu hiểu hết những nỗi khổ của anh ấy, bạn đừng biến mình trở thành người vợ đáng sợ khiến chồng chỉ muốn tránh xa.

Sự tự tin

Người ta thường nói, chính sự tự tin sẽ giúp một cô gái tỏa ra nét quyến rũ "chết người" chứ không phải mỹ phẩm hay một vẻ đẹp trời phú nhưng lại ủ rũ, u uất.

Và hẳn là nếu đến chính bạn cũng còn nghi ngờ và không biết trân trọng vẻ đẹp của mình thì người đàn ông nào sẽ nhận ra điều đó đây?

Vì thế, hãy luôn hoàn thiện và tự tin vào chính mình nhé.

Anh ấy lên tiếng, bạn có đủ khả năng để giúp

Muốn gia đình hạnh phúc, cả vợ và chồng phải cùng nhau vun vén. Vai trò của vợ không chỉ ở nhà bếp, cũng chẳng phải chỉ là chăm con, chăm chồng. Bạn phải có thể cùng chồng vượt qua những sóng gió đang ập đến. Nếu anh ấy đã lên tiếng, bạn phải có đủ khả năng để giúp sức, cùng chồng đương đầu với khó khăn đó.

Phụ nữ không cần phải quá xinh đẹp, chỉ cần có đầu óc. Bởi nhan sắc rồi cũng sẽ phai tàn, chỉ có trí tuệ là không bao giờ mất đi được. Vì vậy, phụ nữ hãy chăm chỉ đọc sách, bổ sung kiến thức để khi nói chuyện với chồng, bạn không trở thành con lật đật chỉ biết gật gù cho qua chuyện.

khong-phai-nhan-sac-day-moi-la-nhung-dieu-dan-ong-mot-long-ton-tho-o-phu-nu-15h-142058

Biết cách nói chuyện

Trong cuộc sống hôn nhân, phụ nữ phải rất khéo léo trong cách nói chuyện để chiếm được trái tim của chồng. Hãy cư xử khôn ngoan một chút, đừng nghĩ đã là vợ chồng muốn nói sao cũng được. Bạn hãy nhận thức một điều, càng là vợ chồng, những lời bạn nói ra càng có tính sát thương cao.

Ông trời ban cho phụ nữ sự dịu dàng và mềm mỏng. Đặc biệt là cách ăn nói được lòng nhiều người, thế nên hãy sử dụng lợi thế này để giúp cuộc hôn nhân của mình thêm hạnh phúc hơn.

Đừng mãi cằn nhằn chồng sao cứ nhậu nhẹt, về trễ. Đừng mãi than vãn chồng lười biếng, không chịu làm việc nhà. Bạn cần học cách nói chuyện khéo léo để chồng không tổn thương và tự thay đổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT