Rùng mình với lời khai của nghi can giết người phụ nữ rồi đẩy xác vào thùng nước

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sát hại người phụ nữ sống một mình để cướp tài sản, Thạch Đen định hiếp dâm bà Mỹ nhưng thấy nạn nhân đã chết nên anh ta trèo tường ra ngoài rồi bỏ trốn.

Ngày 18/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Sóc Trăng tiếp tục thẩm vấn Thạch Đen (35 tuổi, ngụ xã Phú Tâm, huyện Châu Thành) để làm rõ hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Theo lời khai của Đen, ngoài việc mua bán dừa, anh ta còn làm thuê nhiều nghề. Thời gian gần đây, Đen được bà Mỹ (tên đã thay đổi, 47 tuổi, ở ấp Trường Lộc, xã An Mỹ, huyện Kế Sách) thuê hái dừa và hai bên có xảy ra mâu thuẫn.

Biết bà Mỹ sống một mình, đêm 14/9, Đen trèo tường, đột nhập nhà nạn nhân từ khu vực thông gió. Nghi can sau đó vào phòng ngủ và bóp cổ nạn nhân cho đến chết.

Trước khi tẩu thoát, nghi can lấy của bà Mỹ một sợi dây chuyền và có ý định hiếp dâm nạn nhân. Tuy nhiên, thấy người phụ nữ bất động nên anh ta kéo thi thể vào nhà vệ sinh rồi đẩy vào thùng nước.

Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy trong phổi nạn nhân có nước. Điều này cho thấy lúc bà Mỹ bị đẩy vào thùng phuy thì nạn nhân chưa chết hẳn nên giãy giụa, hít nước vào trong.

Thạch Đen. Ảnh công an cung cấp.

Thạch Đen. Ảnh công an cung cấp.

"Cơ quan điều tra đã đưa Đen đến hiện trường để thực nghiệm điều tra vào chiều nay. Hành vi của Đen thực hiện lại trùng khớp với dấu vết tại hiện trường nên chúng tôi có đủ cơ sở xác định người này là nghi can. Đen làm nghề bán dừa, thường qua lại nhà nạn nhân", lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng nói.

Sáng hai ngày trước, anh rể bà Loan đến nhà em vợ để lấy xe máy đi làm thì phát hiện chìa khóa cửa sau cắm vào ổ nhưng không mở. Ông này gọi vợ là bà Trần Mỹ Tuyết (chị bà Mỹ) đến kiểm tra và mở cửa vào trong.

Khi vợ chồng bà Tuyết vào phòng ngủ thì thấy mọi vật dụng ngổn ngang. Họ gọi điện thoại cho bà Mỹ thì chuông reo nhưng không có người nghe máy. Một lúc sau, hai người xuống nhà vệ sinh thì phát hiện thi thể nạn nhân cắm đầu trong thùng nước, trên người không mặc quần áo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn