Đàn bà cướp chồng nghiệp báo trả 3 đời không hết, luật nhân quả không bỏ sót một ai

( PHUNUTODAY ) - Phá hoại gia đình người khác là tội nghiệp sẽ phải chịu quả báo vô cùng nặng nề, trước khi dấn thân vào con đường ngoại tình, hãy đọc bài viết này ít nhất một lần.

Người ta nói luật nhân quả không bỏ sót một ai, chuyện báo ứng trên thực tiễn đã được chứng minh không ít. Nhưng vì nhân quả thường đến muộn, nên nhiều kẻ tưởng là không có. Chỉ đến khi nó đổ xuống đầu, thì có trốn tránh cỡ nào cũng vô ích.

Trên đời này, tội nghiệp nặng nề nhất là khi đàn bà giành chồng thiên hạ, cướp cha của con người. Thứ hạnh phúc họ cho là mọc rễ từ bất hạnh của kẻ khác chỉ là tội nghiệp tự mình gieo trồng…

Là đàn bà, ai cũng nên đọc một lần, đừng lấy tình yêu, cảm xúc không thể chi phối làm lá chắn ngụy biện nếu không muốn chịu những hậu quả thê thảm này:

Gia sản tiêu tan, hôn nhân khó thành

Khi cặp kè với đàn ông có vợ bạn có thể có tình yêu, có tiền, có sự cưng chiều, thương yêu nhưng sau khi mọi việc bung bét dẫu cả hai chấm dứt mối quan hệ thì vết nhơ từng giật chồng người khác sẽ bám theo bạn cả đời. Khi ấy, đồng nghiệp, người thân, bạn bè dù thương đến mấy cũng không thể bênh vực hay đứng về phía bạn. Nửa đời còn lại kẻ thứ ba phải sống trong dằn vặt, ray rứt và nhục nhã.

25ba4f2fe433d1.img

Bị con cháu, thiên hạ ghẻ lạnh, về già cô độc không điểm tựa

Đàn bà từng cướp chồng người không có được sự tôn trọng từ con cháu. Khi bệnh tật hay về già đều không có ai bên cạnh chăm sóc. Cô độc tủi hổ là cảm giác đến khi nhắm mắt xuôi tay vẫn phải bầu bạn cùng.

Đàn bà ơi, giành chồng thiên hạ đâu phải chỉ mình thiệt thòi, đau lòng khi bị vứt bỏ mà còn tự mình gieo bao tội lỗi khổ đau cho mình và gia đình. Thế thì có đáng không, hay mình xứng đáng được hưởng hạnh phúc trọn vẹn dành cho mình?

Mang tội bất hiếu với cha mẹ

Khi đàn bà là kẻ thứ ba thì không chỉ một người phụ nữ khác tổn thương, mà còn khiến cha mẹ mình khổ đau theo.

Cha mẹ sống cả đời chỉ để mong con thành người đàng hoàng, muốn vì con sống tốt mà hãnh diện. Vậy mà con lại mang danh cướp chồng, tội danh này lấy gì rửa hết ô nhục, làm cha mẹ lấy mặt mũi đâu nhìn người đời. Đó còn là cảm giác khổ sở vì có tội với người vợ và những đứa trẻ kia. Nỗi đau của đấng sinh thành lúc này còn hơn vạn nỗi đau của con…

ngoai-tinh

Con cái gánh tội nghiệp của cha mẹ

Những người cặp kè với đàn ông có vợ nếu may mắn tìm được người đàn ông độc thân yêu thương mình, cùng nhau gầy dựng gia đình thì sau đó bạn cũng đừng mong có được mái ấm an yên. Nên nhớ rằng “gieo nhân nào gặt quả nấy”, “đời cha ăn mặn, đời con khát nước”, mẹ gây nên nghiệp thì hỏi sao con phải chịu họa oán than.

Lúc trẻ làm điều ác khi già sẽ phải nhận quả báo là chuyện hiển nhiên. Vậy nên, nếu thuở thanh xuân cậy mình có nhan sắc mà chung chạ với đàn ông đã có vợ khi về già bạn sẽ nhận ra rằng, lúc ốm đau, bệnh hoạn sẽ chẳng có ai bên bạn. Cô độc, tủi nhục, ê chề là những từ chính xác nhất khi nói về tuổi già của kẻ giật chồng người khác.

Phụ nữ khôn ngoan không bao giờ ngoại tình

Phụ nữ khôn không bao giờ ngoại tình với bất cứ lý do gì. Vì họ biết điều đó là sai, kết cục của người thứ 3 chẳng bao giờ có hậu cả. Cuộc tình tay 3 người đau khổ và hứng chịu mọi điều tiếng là kẻ xen ngang hạnh phúc gia đình người ta. Khi bạn có được chồng người ta, bạn có thể vui, sung sướng vì anh ấy chọn mình phản bội vợ. Nhưng bạn à, bạn đã sai hoàn toàn! Nếu anh ấy phản vợ, theo bạn thì đừng nghĩ anh ấy sẽ chung thủy với bạn hết đời nhé.

Đàn ông ngoại tình lần 1 sẽ có lần 2. Vợ anh ta – người đi cùng anh ấy từ lúc anh ấy chưa có gì trong tay, hi sinh vì anh ta rất nhiều mà anh ta vẫn phản bội được thì liệu bạn sẽ là người vợ bất hạnh thứ 2 đó chứ. Đàn ông mê sắc, anh ta phản bội vợ để ngoại tình với các cô gái đẹp, nhưng nếu khi bạn sinh đẻ, nhan sắc xuống cấp trầm trọng, xấu xí thì anh ta sẽ lại đi cặp bồ với người khác mà thôi. Lúc đó bạn hoàn toàn là người thất bạn, mà người đời vẫn chửi, nói bạn là “kẻ cướp chồng”!

Phụ nữ khôn thì sống chết không được làm kẻ thứ 3. Bạn thực sự yêu anh ta cũng phải học cách buông bỏ, bởi người đàn ông đấy đã có gia đình. Hãy thử 1 lần đặt mình vào vợ con anh ấy để hiểu được họ tổn thương, đau khổ thế nào khi chồng mình có người phụ nữ khác?

Là phụ nữ hãy nghẩng cao đầu sống, tỉnh táo khi chọn lựa người yêu, hãy biết điều gì tốt cho mình. Chỉ có phụ nữ dại mới đâm đầu vào ngoại tình và nghĩ làm thế là đúng. Hãy nhớ kẻ thứ 3 không bao giờ có kết thúc tốt đẹp cả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT