Bà Tân Vlog xuất hiện trong phim mới của Trấn Thành, chỉ la hét 30 giây nhưng ai cũng phải nhớ mãi

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chỉ xuất hiện khoảng 30 giây trong phim "Bố già" của Trấn Thành nhưng biểu cảm của bà Tân Vlog khiến người xem không khỏi thích thú.

Trong năm 2019 vừa qua, bà Tân Vlog được cư dân mạng nhắc tới liên hồi bởi những món ăn "siêu to khổng lồ". Kể từ sau khi được nhiều người biết đến và hâm mộ thì bà Tân cũng tham gia một số chương trình truyền hình lớn và gây được sự chú ý. Mới đây nhất, bà Tân Vlog lại xuất hiện trong một phân cảnh của bộ phim "Bố già".

Theo đó, trong tập 1 web-drama Bố già do Trấn Thành sản xuất thì bà Tân đã xuất hiện ngay ở những phút đầu tiên. Cụ thể, trong bộ phim này, bà Tân vào vai hàng xóm nhà Trấn Thành và cũng làm nghề Youtuber như ngoài đời. Dù chỉ 30 giây xuất hiện cùng con trai nhưng bà Tân Vlog đã mang đến cho mọi người những tiếng cười sảng khoái.

Bà Tân nấu nồi bánh chưng siêu to trong phim mới của Trấn Thành.

Bà Tân nấu nồi bánh chưng siêu to trong phim mới của Trấn Thành.

Cụ thể, trong cảnh quay này bà Tân đang vô tư nấu nồi bánh chưng "siêu to khổng lồ" ngay giữa nhà. Đáng chú ý, khi gặp Trấn Thành, bà Tân còn hào hứng khoe: "Cháu Thành ơi, hôm nay bà hạnh phúc lắm. Bà nấu nồi bánh chưng siêu to khổng lồ để cùng các cháu ăn Tết".

Thấy khói bay khắp nơi, Trấn Thành hỏi bà Tân: "Sao nhà bà khói dữ vậy bà Tân, cháy hả?". Lúc này bà Tân mới hốt hoảng nói: "Ôi hôm nay bà lại đốt nhà siêu to khổng lồ rồi". Cuối cảnh quay, bà Tân cũng con trai hốt hoảng chạy tán loạn vì sợ cháy nhà.

Bà Tân hốt hoảng khi thấy nhà bị cháy.

Bà Tân hốt hoảng khi thấy nhà bị cháy.

Được biết, để tham gia đóng phim, bà Tân phải cùng con trai từ Bắc Giang vào TP HCM để ghi hình. Chỉ sau 1 giờ lên sóng YouTube, “Bố già” của Trấn Thành đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận khen ngợi của mọi người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn