Đây chính là điều mà đàn ông rất thích khi ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Việc vượt qua các vệ tinh khác để có được giai nhân thì điều đó là thành công tình trường đáng tự hào nhất của cánh mày râu.

Thích cảm giác được nâng niu, trọng vọng

Người đàn ông nói, có khi ngày mai trời mưa. Dù là ti vi vừa báo ngày mai trời không mây, như vậy thì xem ra chuyện trời mưa là không hề có, thế nhưng nhân tình cũng sẽ nói, vâng, mưa chút cho mát mẻ.

Kỳ lạ, người vợ cũng chỉ có một người đàn ông, nhưng việc đối đãi với người đàn ông suy nhất này lại hoàn toàn khác. Ví dụ, khi chồng vừa vui vẻ một chút, người vợ liền nói anh bị hâm à, anh đã ký sổ cho con chưa?

Đó, vợ và nhân tình khác nhau như thế, hỏi sao đàn ông lại chẳng thích nghe nhân tình nói hơn là vợ.

yeu-2

Cảm giác “lén lút” phấn khích

Lén lút có quan hệ với một người phụ nữ khác khiến cho đàn ông cảm thấy phấn khích. Tuy họ làm điều sai trái nhưng lại có cảm giác vui vẻ thỏa mãn được nhu cầu tình dục. Điều đó thôi thúc họ đi tìm một người phụ nữ khác.

Được chinh phục

Bản tính hiếu thắng thì phái mạnh trong ai cũng có, nay đứng trước một cô nàng trẻ đẹp thì lại càng có mục tiêu để chinh phục. Từ xưa có câu “đàn bà ham tài – đàn ông ham sắc”. Việc vượt qua các vệ tinh khác để có được giai nhân thì điều đó là thành công tình trường đáng tự hào nhất của cánh mày râu. Đó là sự vuốt ve lòng kiêu hãnh khi là người có được chiến thắng!

Thích vì cảm giác được làm chủ

Tình nhân thì không thể nói anh đi rửa bát đi. Cũng không thể nói, mai đi làm tiện đường anh đi đóng tiền điện nhé. Càng không thể nói tất của anh hôi thế mà cứ trèo lên sô pha. Chuyện gì đi nữa tình nhân cũng không thể nói được, chỉ có thể nói anh đã đói chưa?

Kỳ lạ, người vợ hầu như là luôn càu nhàu về những chuyện nhà không tên, lúc nào cũng so sánh bì tị, yêu cầu chồng chủ động làm việc nhà, có trách nhiệm với gia đình.

Khi tình nhân cầm tiền của người đàn ông đưa cho sẽ cảm thấy rất cảm kích; còn vợ thì nói, cái gì, sao ít thế này? Anh lại giấu đi đâu rồi phải không?

Rất kỳ lạ, người vợ đối với ví tiền của người đàn ông có cảm giác như kiểm tra thường xuyên, hầu như họ có cảm giác nghi ngờ đối với việc yêu cầu quản lý, trước là chồng sau là ví tiền, hoặc trước tiên là ví tiền sau là chồng?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn